Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer tiết lộ lý do thải loại Lingard, Smalling và Young

Thứ Hai 17/05/2021 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer đã lên tiếng giải thích lý do tại sao những cầu thủ như Lingard, Smalling hay Young không có trong kế hoạch của ông ở Man United.
Khi đến kế nhiệm Mourinho, HLV Solskjaer được thừa hưởng nhiều cầu thủ có thâm niên cống hiến cho CLB. Tuy nhiên không ít trong số đó đã bị đẩy đi.

Solskjaer Lingard Smalling

Solskjaer khẳng định MU cần đi theo một hướng khác


Mới đây, HLV Solskjaer đã giải thích vì sao ông lại làm như vậy trên Sky Sports: “Mọi HLV đều có dự định và ưu tiên riêng của mình. Tôi không phủ nhận họ (những người phải ra đi như Young, Smalling, Lingard,...) đều rất chuyên nghiệp nhưng tôi vẫn chỉ có thể chúc cho họ những điều tốt đẹp nhất. Chỉ có chia tay họ, tôi mới có chỗ dành cho những cầu thủ mới. Tôi chịu trách nhiệm về những quyết định của mình.

Tôi không thích dùng những từ mạnh nhữ cách mạnh hay cải tổ đội hình. Tôi cũng không có ý so sánh tập thể này với tập thể khác. Câu trả lời không gì hùng hồn nhất ngoài kết quả đạt được cuối cùng. Chỉ có như vậy, chúng tôi mới có thể thuyết phục các CĐV rằng đội bóng đã làm những điều đúng đắn. Với tôi, tập thể hiện tại khiến tôi cảm thấy hài lòng.

Quả thực, HLV Solskjaer đã có những cải tổ mạnh mẽ sau khi cập bến MU. Smalling được đẩy tới Roma theo dạng cho mượn và sau đó được đội bóng Italia mua đứt. Young đã cập bến Inter Milan cùng 2 người đồng đội khác Lukaku và Alexis Sanchez. Mới đây cả ba đã lên ngôi vô địch Serie A cùng Nerazzurri.

Trong khi đó Herrera đã đến PSG theo dạng chuyển nhượng tự do. Diogo Dalot tạm thời đầu quân cho AC Milan theo dạng cho mượn và nhiều khả năng sẽ bị bán đứt vào mùa hè. Lingard từng nằm trong số cầu thủ sẽ phải ra đi nhưng màn trình diễn chói sáng ở West Ham hiện tại có thể khiến HLV Solskjaer thay đổi quan điểm.

Mục tiêu hàng đầu “tỏ tình” với MUMục tiêu hàng đầu “tỏ tình” với MU
Trung vệ Sven Botman của Lille đang là mục tiêu hàng đầu của MU, ngôi sao 21 tuổi này mới đây đã lên tiếng về khả năng chơi bóng ở Ngoại hạng Anh.
Sau MU, tới lượt NHM Tottenham bạo loạnSau MU, tới lượt NHM Tottenham bạo loạn
NHM Tottenham đã biểu tình phản đối Chủ tịch Daniel Levy vì đồng ý tham dự European Super League dù vụ việc đã trôi qua một thời gian. Họ thậm chí yêu cầu ông...
MU thua 2 trận liên tiếp, Scott McTominay phản ứng mạnh mẽMU thua 2 trận liên tiếp, Scott McTominay phản ứng mạnh mẽ
Tiền vệ Scott McTominay tuyên bố MU cần nhanh chóng trở lại, anh muốn cùng các đồng đội giành chiến thắng trong những trận đấu còn lại ở mùa giải năm nay.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X