Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer thừa nhận MU thua kém Liverpool

Chủ Nhật 24/10/2021 14:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer thừa nhận Man United đang thua kém Liverpool trong vài năm trở lại đây trước thềm trận đại chiến cuối tuần này.

Solskjaer thừa nhận MU thua kém Liverpool

Man United và Liverpool sẽ đối đầu tại Old Trafford vào cuối tuần này. Đây là trận đấu hứa hẹn có ảnh hưởng đến cuộc đua vô địch ở mùa giải năm nay. Và HLV Solskjaer thừa nhận không dễ để hạ đoàn quân của Klopp, đội bóng đang đạt phong độ tốt ở mùa giải này.

Solskjaer

Solskjaer thừa nhận MU thua kém Liverpool


“Đây là một trận chiến lớn vì lịch sử của 2 CLB. Số danh hiệu mà 2 CLB giành được trong lịch sử và 2 thành phố có những sự cạnh tranh.

Bạn luôn phải đảm bảo rằng bạn xuất sắc hơn đối thủ kình địch này. Trong 4 năm qua, Liverpool đã chơi xuất sắc. Chúng tôi là đội bám đuổi họ. Chúng tôi đã ở sau họ được 4 năm và xét về các kết quả thì chúng tôi thua kém họ. Giờ thì chúng tôi đang có những bước tiến, nhưng bước tiếp theo là vượt qua họ. Chúng tôi đã xếp trên họ ở mùa giải năm ngoái. Hy vọng chúng tôi sẽ đạt được điều gì đó tốt hơn ở mùa giải này”.


Solskjaer tin rằng một tương lai xán lạn đang chờ đợi Man United dù đội bóng này đang trải qua một quãng thời gian khó khăn.

“Tôi kỳ vọng chúng tôi sẽ cải thiện trong vài tháng tới. Cristiano đã ở đây được 1 tháng, Sancho được 2 tháng, Rashford thì đang trở lại. Cavani cũng đã có những bước tiến lớn nên tôi hy vọng chúng tôi sẽ cải thiện.

Thật tuyệt khi được làm việc cùng các cầu thủ này. Chúng tôi cần phải tìm được sự cân bằng trong chiều rộng, cách chúng tôi làm đội hình to ra ở trên sân. Chúng tôi có những tiền vệ thú vị, những cầu thủ săn bàn tốt và chúng tôi sẽ cải thiện.

Chúng tôi đã mất điểm trong thời gian gần đây và chúng tôi không vui với tình hình hiện tại. Chúng tôi cần phải tạo đà và bắt đầu tiến bước. Chúng tôi không còn thời gian để mất dù mùa giải còn rất dài. Các đội bóng mà chúng tôi đang cạnh tranh sẽ không cho chúng tôi nhiều lựa chọn để bắt kịp họ”.


Solskjaer chia sẻ về cơ hội vô địch NHA mùa này của MUSolskjaer chia sẻ về cơ hội vô địch NHA mùa này của MU
Trong cuộc trả lời phỏng vấn trước trận đấu với Liverpool, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã tiết lộ về khả năng vô địch Ngoại hạng Anh mùa này của MU.
Paul Pogba lên tiếng về tương lai ở MUPaul Pogba lên tiếng về tương lai ở MU
Tiền vệ Paul Pogba tuyên bố đang tập trung vào thi đấu và không nghĩ đến những chuyện liên quan đến tương lai của mình.
BLĐ MU: Các cầu thủ chưa hiểu triết lý của SolskjaerBLĐ MU: Các cầu thủ chưa hiểu triết lý của Solskjaer
Trước trận đại chiến với Liverpool, BLĐ MU phát đi thông điệp tương lai của HLV Solskjaer lúc này được đảm bảo tuyệt đối.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X