Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer thừa nhận MU nhớ Fred ở trận thua Leicester

Chủ Nhật 17/10/2021 02:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer khẳng định Fred là một mất mát to lớn với đội hình MU ở trận thua thảm trước Leicester vừa qua.

Solskjaer thừa nhận MU nhớ Fred và Cavani

Dù ra sân thường xuyên cho Man United nhưng Fred bị chỉ trích rất nhiều từ các CĐV vì thể hiện không tốt. Fred không thể ra sân trước Leicester vì tham dự vòng loại World Cup cùng ĐT Brazil và trở về muộn.

HLV Solskjaer đang gặp áp lực rất lớn

Solskjaer thừa nhận MU nhớ Fred ở trận thua Leicester


Chia sẻ về kết quả thất vọng trước Leicester, HLV Solskjaer thừa nhận MU nhớ Fred cũng như Cavani, những cầu thủ không được ra sân thi đấu vì vòng loại World Cup 2022 kéo dài ở Nam Mỹ.

“Fred, Edinson Cavani, bạn nhớ họ. Tôi không đưa ra lời bào chữa cho đội hình mà mình lựa chọn ra sân. Họ là những cầu thủ hàng đầu nhưng chúng tôi chơi không hiệu quả như mong đợi”.

Trong bài trả lời phỏng vấn trên BBC, Solskjaer thừa nhận ông có thể sẽ đưa ra sự thay đổi liên quan đến chiến thuật sau khi chứng kiến MU thi đấu thất vọng trong giai đoạn gần đây.

“Ở loạt trận quốc tế, chúng tôi đã có cái nhìn tốt hơn về những điều tệ hại xảy ra gần đây. Nhưng chúng tôi cần phải nhìn vào cả hệ thống và sự cân bằng của đội bóng. Có thể điều gì đó cần thay đổi. Gần đây chúng tôi không đạt phong độ tốt. Chúng tôi mất quá nhiều điểm và cần phải nhìn nhận lại. Chúng tôi có thể phải thay đổi. Chúng tôi cần phải xem mình cần thêm nhiều năng lượng hơn hay mình cần gì vào thời điểm này.

Mọi trận đấu ở Premier League đều quan trọng và Champions League rất khó khăn. Tất cả đều là những trận đấu lớn. Làm khách của Leicester cũng khó khăn như tiếp Atalanta trên sân nhà. Vậy nên chúng tôi cần phải đứng dậy, đảm bảo mình có tâm trí tốt, nhìn lại mình trong gương. Tôi cũng sẽ nhìn lại mình và đảm bảo chúng tôi sẽ lại chơi tốt”.


Chấm điểm các cầu thủ MU trước Leicester: Maguire và Pogba quá tệChấm điểm các cầu thủ MU trước Leicester: Maguire và Pogba quá tệ
Với những màn trình diễn thất vọng, bộ đôi Paul Pogba và Harry Maguire bị chấm điểm thấp nhất bên phía đội khách ở trận đấu Leicester vs MU tại vòng 8 Ngoại...
3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Leicester 4-2 MU3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Leicester 4-2 MU
Kết quả trận đấu Leicester vs MU khiến nhiều người bất ngờ. Cùng điểm qua danh sách 3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận đấu tại sân King Power.
Pogba: MU xứng đáng thua LeicesterPogba: MU xứng đáng thua Leicester
Pogba không giấu giếm nỗi thất vọng sau trận thua mới nhất của Man United trước Leicester và anh thừa nhận “Quỷ đỏ” xứng đáng nhận phần thua.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X