Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer thừa nhận MU khó chi tiêu mạnh tay vì Covid-19

Thứ Tư 03/03/2021 06:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer cho hay Man United sẽ phải tính toán kỹ lưỡng ở kỳ chuyển nhượng hè sắp tới bởi điều kiện tài chính không còn cho phép bởi ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.
Man United đã bắt đầu lên kế hoạch nâng cấp đội hình hướng đến mùa giải 2021/22. HLV Solskjaer gần như chắc chắn sẽ tiếp tục được rót tiền đầu tư bởi MU vào lúc này vẫn cần bổ sung lực lượng hòng gia tăng sức cạnh tranh danh hiệu.

Solskjaer thừa nhận MU khó chi tiêu mạnh tay vì Covid-19 hình ảnh

Solskjaer thừa nhận MU khó chi tiêu mạnh tay vì Covid-19

Nhưng với việc đại dịch Covid-19 ảnh hưởng đến tình hình tài chính của CLB, HLV Solskjaer thừa nhận MU sẽ phải chi tiêu cẩn thận:

“Đại dịch rõ ràng ảnh hưởng tới tất cả mọi người trong bóng đá. Dĩ nhiên là nguồn thu sẽ giảm và tài chính của mọi CLB bị ảnh hưởng.

Chúng tôi phải có cái nhìn thực tế cũng như mang tinh thần trách nhiệm cao trong cách làm việc cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Tất nhiên đội bóng sẽ cần phải cải thiện nhưng chúng tôi cũng phải quan tâm đến bức tranh toàn cảnh. Chúng tôi phải xem kỹ lưỡng rằng mình sẽ tiêu tiền ra sao, nhắm đến ai và tốn kém bao nhiêu. Thế giới bây giờ đã thay đổi nên khó có chuyện vung tay thoải mái như trước”.


"Mà để nâng cấp đội bóng có rất nhiều cách, đâu phải dựa hoàn toàn vào việc bổ sung cầu thủ từ bên ngoài. Chẳng hạn chúng tôi có cả một học viện đào tạo quy mô thì sao lại không tính đến phương án trao cơ hội cho những gương mặt mình mất công đào tạo".

Mọi CLB trên thế giới đều đang trải qua tình trạng tương tự nên chúng tôi cũng không có gì khác họ. Tôi nghĩ rồi dần dần sẽ ít có thương vụ chuyển nhượng xảy ra hơn trước những thay đổi như thế này trong bóng đá”.


Điểm tin tối 2/3: MU tính gây sốc với VaraneĐiểm tin tối 2/3: MU tính gây sốc với Varane
MU sẵn sàng bạo chi vì trung vệ Varane hè tới và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục điểm tin tối ngày 2/3 của Bongda24h.
MU có nguy cơ mất ngọc quý 18 tuổiMU có nguy cơ mất ngọc quý 18 tuổi
MU đang đối diện với khả năng mất sao trẻ Iestyn Hughes vào tay những đối thủ cạnh tranh ở Premier League.
Anthony Martial được khuyên nên rời MUAnthony Martial được khuyên nên rời MU
Theo cựu cầu thủ Liverpool, John Barnes thì tiền đạo Anthony Martial của MU nên rời sân Old Trafford để phát triển sự nghiệp như ý nguyện.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X