Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer thừa nhận Martial xứng đáng phải nhận chỉ trích

Thứ Năm 28/01/2021 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer thừa nhận Martial khó có thể thoát khỏi những chỉ trích sau khi chơi trọn vẹn cả trận đấu nhưng không thể giúp MU đánh bại Sheffield United.
Sheffield United đã có được trận thắng thứ 2 của mùa giải này khi Oliver Burke ghi bàn thắng quyết định vào lưới MU ở phút 74 trong trận đấu tại Old Trafford đêm qua. Martial được xuất phát và chơi cả trận nhưng không tạo ra được nhiều sự đột biến trên hàng công. Anh hầu như tàng hình trong suốt quãng thời gian thi đấu và không có mặt trong những cơ hội nguy hiểm nhất của MU.

Solskjaer thừa nhận Martial xứng đáng phải nhận chỉ trích hình ảnh

Solskjaer thừa nhận Martial xứng đáng phải nhận chỉ trích


Tuyển thủ Pháp chỉ ghi được 5 bàn trong 25 lần ra sân ở mùa giải này. HLV Solskjaer vẫn ủng hộ cậu học trò của mình nhưng khẳng định Martial sẽ phải nhận chỉ trích vì phong độ kém cỏi hiện tại.

“Tôi nghĩ cả đội sẽ bị chỉ trích hôm nay, cả tôi cũng vậy. Tôi không nghĩ Martial là một ngoại lệ. Chúng tôi đều nên bị chỉ trích vì chúng tôi chơi không tốt. Martial tập luyện rất nỗ lực và đang cải thiện khâu dứt điểm và di chuyển. Tôi không nghi ngờ gì về việc cậu ấy sẽ trở thành một cầu thủ giỏi”.

Khi được hỏi yếu tố nào dẫn đến trận thua của Man United, HLV Solskjaer trả lời: “Có rất nhiều khía cạnh trong một trận đấu. Hôm nay chúng tôi không chuyền bóng đủ chất lượng và đủ nhịp độ, không chạy chỗ khi cần thiết. Có những khoảng trống xuất hiện, đặc biệt là trong hiệp một.

Các cầu thủ đã chơi ấn tượng trong vài tháng qua, tạo ra được những màn trình diễn ổn định ở đẳng cấp cao. Hôm nay chúng tôi không đạt tới được đẳng cấp này và khi điều đó xảy ra ở Premier League thì bạn không thể chiến thắng”.


Điểm tin bóng đá sáng 28/1: HLV Solskjaer chốt kế hoạch mua sắm trong tháng 1Điểm tin bóng đá sáng 28/1: HLV Solskjaer chốt kế hoạch mua sắm trong tháng 1
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 28/1/2020.
Video bóng đá MU vs Sheffield 1-2: Đấy mới là ngoại hạng AnhVideo bóng đá MU vs Sheffield 1-2: Đấy mới là ngoại hạng Anh
Video bóng đá MU vs Sheffield hôm nay 28/1 vòng 20 ngoại hạng Anh 2020/2021. Link xem kết quả bóng đá Anh MU vs Sheffield 1-2 đêm qua rạng sáng nay .
Chấm điểm các cầu thủ MU trước Sheffield: Anthony Martial tệ nhấtChấm điểm các cầu thủ MU trước Sheffield: Anthony Martial tệ nhất
Kết quả MU vs Sheffield khiến NHM Quỷ đỏ không thể hài lòng. Trong thất bại 1-2 tại Old Trafford, tiền đạo Anthony Martial là người bị chấm điểm thấp nhất bên...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X