Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer: "Dean Henderson đã phải nhận hồi chuông cảnh báo trước Burnley"

Thứ Hai 19/04/2021 18:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer khẳng định Dean Henderson đã phải nhận lời cảnh báo sau màn trình diễn thiếu chắc chắn trước Burnley vừa qua.
Man United đã thu hẹp khoảng cách tới ngôi đầu của Man City xuống còn 8 điểm sau khi giành chiến thắng trước Burnley. Mason Greenwood lập cú đúp trong khi Edinson Cavani cũng đóng góp 1 bàn thắng giúp “Quỷ đỏ” đè bẹp Burnley với tỉ số 3-1.

Đây là một trận đấu khó khăn với Man United. Họ suýt rơi vào thế phải bám đuổi khi Chris Wood sút tung lưới MU ở giây thứ 20. Đó là một pha bóng mà Dean Henderson ra vào không hợp lý. Tuy nhiên, thủ thành này đã được cứu rỗi khi trọng tài xác định Chris Wood đã rơi vào thế việt vị.

Dean Henderson

Solskjaer: "Dean Henderson đã phải nhận hồi chuông cảnh báo trước Burnley"


Khi được hỏi đánh giá màn trình diễn của Dean Henderson, HLV Solskjaer trả lời: “Tình huống thủng lưới đầu trận là một hồi chuông cảnh tỉnh với Henderson. Cậu ấy là một thủ môn chủ động nhưng may mắn là Chris Wood đã rơi vào thế việt vị. Đó là một chiến thắng khác cho chúng tôi và Henderson vẫn đang học hỏi và trưởng thành.

Bạn không bao giờ biết khi đối đầu với Burnley. Bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra ở cả 2 vòng cấm. Bất kỳ thời điểm nào họ tạt bóng vào trung lộ, họ cũng tạo được sự nguy hiểm với khả năng tranh bóng bổng tốt.

Chúng tôi đã tạo ra được áp lực, đặc biệt là bên cánh trái. Chúng tôi muốn làm những điều đúng đắn và chúng tôi đã có được những bàn thắng mà mình mong mỏi”.


HLV Solskjaer cũng dành những lời khen cho Greenwood sau khi tiền đạo trẻ người Anh lập được cú đúp vào lưới Burnley.

“Tôi vui mừng cho Greenwood. Cậu ấy đang làm đa dạng lối chơi của mình. Cậu ấy xoay theo nhiều hướng rất khó đoán. Greenwood đang trưởng thành rất nhiều. Đó là một điều thật tuyệt.

Greenwood đã tập luyện tích cực và đạt được thành quả. Mùa trước cậu ấy còn trẻ. Giờ thì cậu ấy đã có gần 2 mùa giải ở đội một. Đặc biệt trong 3 hay 4 tháng qua, tôi đã được thấy cậu ấy trưởng thành ra sao trên sân tập. Cậu ấy chơi rất sáng tạo nhưng cũng đơn giản khi cần thiết”.


Huyền thoại MU đả kích mạnh mẽ dự án Super LeagueHuyền thoại MU đả kích mạnh mẽ dự án Super League
Gary Neville, hậu vệ phải vĩ đại bậc nhất trong lịch sử MU, đã lên tiếng phản ứng gay gắt với dự án European Super League mà 12 CLB lớn tại châu Âu định tiến...
BTC Premier League lên tiếng về sự xuất hiện của European Super LeagueBTC Premier League lên tiếng về sự xuất hiện của European Super League
BTC Premier League đã có những động thái trước thông tin 6 đội bóng Anh bao gồm Man City, MU, Liverpool, Chelsea, Arsenal và Tottenham sẽ tham dự một giải đấu...
Roy Keane có vài lời muốn gửi Paul PogbaRoy Keane có vài lời muốn gửi Paul Pogba
Tiền vệ Paul Pogba đã công khai chỉ trích HLV Jose Mourinho, và cựu đội trưởng của MU - Roy Keane không hài lòng với điều đó.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X