Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer so sánh Bruno Fernandes với Ronaldo sau chuỗi trận ấn tượng

Thứ Bảy 28/11/2020 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Solskjaer đã so sánh Bruno Fernandes với Cristiano Ronaldo khi số 18 của MU tiếp tục tạo những ảnh hưởng cực lớn tại sân Old Trafford.
Bruno Fernandes là một phát hiện kể từ khi chuyển đến MU vào tháng Một. Anh đã ghi được 21 bàn và có 13 kiến tạo trong 35 lần ra sân. Cầu thủ người Bồ chỉ bỏ lỡ đúng 2 trận đấu trong quãng thời gian ở MU. Trung bình, Quỷ đỏ ghi được 2.2 bàn/trận mỗi khi có Bruno trên sân.

Bruno Fernandes được Solskjaer so sánh với Ronaldo hình ảnh

Solskjaer so sánh Bruno Fernandes với Cristiano Ronaldo sau chuỗi trận ấn tượng


Giữa tuần qua, Bruno Fernandes tiếp tục thể hiện phong độ tốt khi anh ghi được cú đúp trong hiệp một trước Istanbul Basaksehir. Như vậy, tiền vệ người Bồ đã có 3 trận liên tiếp ghi được bàn thắng cho MU. Và Solskjaer đã lên tiếng so sánh Bruno với Cristiano Ronaldo với tầm ảnh hưởng thật sự ấn tượng.

“Bruno thật sự khiến mọi người cảm thấy được sự hiện diện của mình giống như Cristiano Ronaldo và có được tầm ảnh hưởng tới các đồng đội. Bạn chỉ cần vào kết quả của chúng tôi kể từ khi cậu ấy đến đây là rõ. Bruno có rất nhiều năng lượng, khả năng lãnh đạo. Cậu ấy là một cầu thủ ưu tiên tập thể và đó là điều quan trọng giúp chúng tôi tiến lên phía trước.

Có một vài cầu thủ sẽ ngồi ngoài và nghỉ ngơi. Tôi không nói với Bruno khi cậu ấy được nghỉ ngơi trước Leipzig. Nhưng cậu ấy không cảm thấy vấn đề gì, tương tự là Rashford.

Họ đều biết mùa giải này rất khó khăn và đó là lý do chúng tôi xây dựng đội hình này cũng như văn hóa của đội bóng. Chúng tôi chỉ hướng đến tập thể chứ không phải cá nhân. Và Bruno đã chứng minh rất nhiều lần rằng đội bóng luôn lớn hơn cá nhân ở đây”.


Đến Sir Alex cũng phải xin lời khuyên từ một cầu thủ MU
Kể từ khi bình phục sau chứng xuất huyết não nguy hiểm tới tính mạng, Sir Alex Ferguson hiếm khi mở lời với truyền thông, nhưng ông mới đây đã dành lời khen...
Điểm tin bóng đá sáng 28/11: MU 90% đón tân binh này vào mùa hè
Điểm tin bóng đá: MU đón tân binh, Messi bật khóc vì Maradona là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 28/11.
MU méo mặt vì bị hacker tống tiền?
MU đối mặt nguy cơ bị phát tán những tài liệu mật và nhạy cảm nếu không bỏ ra một khoản tiền lớn cho nhóm hacker.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X