Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer: "Ronaldo có thể thi đấu đỉnh cao đến năm 40 tuổi"

Thứ Bảy 25/09/2021 06:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer tin rằng Ronaldo có thể thi đấu ở đẳng cấp cao nhất trong nhiều năm tới dù cầu thủ này đã bước sang tuổi 36.

Solskjaer đánh giá cao sự chuyên nghiệp của Ronaldo

Cristiano Ronaldo đã thi đấu vô cùng ấn tượng kể từ sau khi trở lại Man United. Anh đã ghi được 4 bàn thắng trong 3 trận đấu đầu tiên khoác áo MU mùa này.

Ronaldo sẽ bước sang tuổi 37 vào tháng 2 năm sau. Tuy vậy, Solskjaer tin rằng CR7 có thể thi đấu đỉnh cao thêm nhiều năm nhờ giữ được thể trạng ở mức tốt nhất.

Ronaldo Solskjaer

Solskjaer: Ronaldo có thể thi đấu đến năm 40 tuổi


“Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu như Ronaldo vẫn còn thi đấu ở năm 40 tuổi. Cách mà cậu ấy chăm sóc bản thân là mấu chốt, dĩ nhiên là về khía cạnh gen nữa. Chắc chắn cậu ấy phải có gen rồi. Cậu ấy đã dùng tất cả năng lượng và nỗ lực để trở thành một cầu thủ như bây giờ.

Ronaldo xứng đáng nhận được mọi lời khen vì thể trạng hiện tại. Nhưng nó còn ấn tượng hơn khi mà Ronaldo vẫn khát khao cháy bỏng bất chấp những thành tựu trong sự nghiệp.

Tâm lý của Ronaldo thật sự đáng nể và nó xuất phát từ khát khao bên trong cậu ấy. Ronaldo sẽ tiếp tục chiến đấu cho đến khi đôi chân hoặc cái đầu của cậu ấy nói dừng lại”.


Cristiano Ronaldo chắc chắn có được suất đá chính khi Man United tiếp đón Aston Villa hôm nay. “Quỷ đỏ” sẽ tiếp tục cuộc đua với Chelsea và Liverpool trên đỉnh bảng xếp hạng Premier League vào cuối tuần này.

Sau đó vài hôm, MU sẽ đối đầu Villarreal ở Champions League. Đây là trận đấu then chốt khi thầy trò Solskjaer đã để thua đối thủ yếu Young Boys trong trận ra quân. Nếu Ronaldo ra sân trước Villarreal, anh sẽ phá kỷ lục ra sân mọi thời đại ở đấu trường Champions League.

Điểm tin bóng đá tối 24/9: Lộ diện hai mục tiêu hàng đầu của MU trong hè 2022Điểm tin bóng đá tối 24/9: Lộ diện hai mục tiêu hàng đầu của MU trong hè 2022
Hai mục tiêu hàng đầu của MU trong hè 2022, Chelsea mua trung vệ Juve, Arsenal nhắm Hazard,... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối 24/9.
De Gea: Giá trị của Ronaldo ở MU là không thể đong đếmDe Gea: Giá trị của Ronaldo ở MU là không thể đong đếm
De Gea khẳng định Ronaldo đã tạo được ảnh hưởng ngay lập tức ở Man United và sự hiện diện của siêu sao người Bồ sẽ mang đến cơ hội giành danh hiệu lớn cho MU.
MU nhận tin mừng vụ Kieran TrippierMU nhận tin mừng vụ Kieran Trippier
Theo Don Balon, hậu vệ Kieran Trippier mong muốn được trở lại nước Anh thi đấu. Hiện MU đang rất khao khao chữ ký của ngôi sao sinh năm 1990.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X