Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer phủ nhận việc MU quá phụ thuộc Bruno Fernandes

Thứ Bảy 30/01/2021 11:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer đã lên tiếng phủ nhận những ý kiến cho rằng Man United đang quá phụ thuộc vào Bruno Fernandes ở thời điểm này.
Bruno Fernandes đã trở thành cầu thủ ngôi sao ở Man United kể từ khi gia nhập Quỷ đỏ vào tháng Một năm ngoái. Ngôi sao người Bồ đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của MU ở Premier League mùa này với 11 bàn thắng và 7 pha kiến tạo. Anh cũng đóng góp 4 pha lập công và 1 đường chuyền dọn cỗ ở Champions League.

Bruno Fernandes được xem là bùa hộ mệnh của Man United lúc này và là nhân tố chính giúp Quỷ đỏ nằm trong nhóm đua vô địch. Nhưng HLV Solskjaer khẳng định Bruno cũng phụ thuộc vào đồng đội tương tự như cách mọi người cần anh.

Solskjaer phủ nhận việc MU quá phụ thuộc Bruno Fernandes hình ảnh

Solskjaer phủ nhận việc MU quá phụ thuộc Bruno Fernandes


“Bruno đã đến và giúp đỡ đội bóng, không có nghi ngờ gì về điều đó. Cậu ấy đã đến ở thời điểm chúng tôi cần một mẫu cầu thủ như thế. Và Bruno cũng đã đến một đội bóng giúp những phẩm chất và kỹ năng của cậu ấy phát huy tối đa hiệu quả.

Bruno đến một đội bóng phù hợp với cậu ấy và cậu ấy cũng phù hợp với đội bóng này. Cả hai bên đều giúp đỡ lẫn nhau ở trường hợp này. Nếu các đồng đội không chạy thì Bruno không thể chuyền bóng. Nếu Bruno không chuyền bóng thì các cầu thủ không thể chạy để đón bóng.

Bruno là một mắt xích ở đây và tôi tin rằng Bruno cũng sẽ trân trọng các đồng đội vì giúp đỡ cậu ấy qua các trận đấu.

Từ ngày đầu tiên, Bruno đến và muốn gây ảnh hưởng tới nơi này, tới ban huấn luyện. Cậu ấy là một sự bổ sung tuyệt vời. Cậu ấy là một con người khiêm tốn và luôn làm việc chăm chỉ. Tôi nghĩ tất cả mọi người đều thấy được năng lực của cậu ấy trên sân tập. Tôi rất hài lòng với năm đầu tiên của cậu ấy ở đây. Hy vọng phong độ tương tự sẽ còn kéo dài. Bởi vì chúng tôi càng đứng cao trên bảng xếp hạng thì áp lực càng lớn. Sự chú ý đang dồn về Bruno nhưng tôi tin cậu ấy có thể đối phó tốt với áp lực”.



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X