Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer không tin MU có thể bắt kịp Man City vào cuối mùa giải

Thứ Hai 08/03/2021 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù vừa xuất sắc đánh bại đại kình địch cùng thành phố song HLV người Na Uy không nghĩ rằng Man Utd có thể "lật đổ" Man City trên BXH Premier League 2020/21 vì khoảng cách giữa đôi bên là quá xa.
Man United đã giành lại vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng bị Leicester tạm chiếm trước đó nhờ chiến thắng 2-0 tại Etihad vào đêm qua sau các bàn thắng của Bruno Fernandes và Luke Shaw. Tuy nhiên, Quỷ đỏ vẫn còn kém Man City tới 11 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 10 vòng đấu là kết thúc. Và HLV Solskjaer không tin rằng MU có thể đuổi kịp gã hàng xóm ồn ào.

Solskjaer phủ nhận khả năng MU bắt kịp Man City vào cuối mùa giải hình ảnh

Solskjaer phủ nhận khả năng MU bắt kịp Man City vào cuối mùa giải


“Chúng tôi sẽ tập trung vào từng trận đấu một. Man City đang ở quá xa phía trước để có thể nghĩ tới chuyện bắt kịp họ. Đúng là mùa trước, chúng tôi đã từng đuổi kịp và vượt qua Leicester dù có lúc họ nhiều hơn chúng tôi tới 15 điểm. Nhưng Man City là một đối thủ hoàn toàn khác.

Trận vừa rồi, dù thất bại nhưng họ cũng gây ra cho chúng tôi nhiều lao đao. Tất cả đều thấy MU đã phải đối đầu với một đội bóng mạnh như thế nào. Tất nhiên chúng tôi rất vui mừng khi vừa có một chiến thắng 2-0 và giữ sạch lưới cùng một màn trình diễn tuyệt hảo".


Man United sẽ có màn đụng độ AC Milan ở vòng 1/8 Europa League vào giữa tuần này. Đoàn quân của HLV Solskjaer sẽ quay trở lại với sân chơi Premier League với trận chiến căng thẳng gặp West Ham sau đó 3 ngày.

Để đua vô địch với Man City, Quỷ đỏ bắt buộc phải thắng cả 10 trận đấu còn lại ở Premier League. Riêng nhiệm vụ đó đã gần như bất khả thi, chưa tính đến việc phải mong đợi Man City thất bại ít nhất 4 trận trong giai đoạn còn lại của Premier League mùa này.

Bruno cà khịa anti: Tôi không ghi bàn vì họ nói penalty không tínhBruno cà khịa anti: Tôi không ghi bàn vì họ nói penalty không tính
Sau khi cùng MU hạ Man City 2-0, Bruno có những lời đáp trả đanh thép khi bị nhận xét là cầu thủ nhỏ của những trận đấu lớn.
Pep lên tiếng về màn xô xát với Solskjaer ở trận derby ManchesterPep lên tiếng về màn xô xát với Solskjaer ở trận derby Manchester
HLV Pep Guardiola đã có những chia sẻ về tình huống lời qua tiếng lại với người đồng nghiệp Ole Gunnar Solskjaer bên phía MU, trong trận thua 0-2 của Man City...
Ole Gunnar Solskjaer: Gương mặt mà Pep Guardiola sợ nhất trong sự nghiệpOle Gunnar Solskjaer: Gương mặt mà Pep Guardiola sợ nhất trong sự nghiệp
Vị thuyền trưởng của MU tiếp tục cho thấy cái duyên trong những lần đối đầu người đồng nghiệp danh tiếng hơn gấp bội Pep Guardiola.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X