Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer đáp trả Rio Ferdinand về cáo buộc bị Ronaldo tiếm quyền

Chủ Nhật 19/09/2021 06:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Na Uy Ole Solskjaer mới đây đã lên tiếng sau phản ánh của người đồng đội cũ Rio Ferdinand về hành động đứng chỉ đạo bên đường pitch của Ronaldo.

Trong trận thua ngược 1-2 đầy thất vọng trước Young Boys ở trận ra quân tại Champions League vào giữa tuần qua, sau khi được rút khỏi sân, thay vì ngồi yên ở khu vực dành cho các cầu thủ MU, tiền đạo Ronaldo lại xuất hiện bên cạnh đường biên như thể đang chỉ đạo các đồng đội.

Không chỉ mỗi CR7, ngay cả Bruno Fernandes cũng tham gia việc ra sát khu vực của HLV Solskjaer. Và khoảnh khắc thú vị này ngay lập tức được giới truyền thông ghi lại.

Ferdinand không thích hành động đứng ra chỉ đạo của Ronaldo
Ronaldo và Bruno Fernandes lao ra sát đường biên cạnh HLV Solskjaer

Chứng kiến hình ảnh này, cựu trung vệ MU Rio Ferdinand đã bày tỏ sự không hài lòng về việc Ronaldo và Bruno lấn át quyền chỉ đạo của HLV Solskjaer.

Vị bày bày tỏ: “Thành thực mà nói, nếu là HLV thì tôi sẽ yêu cầu họ trở về vị trí của mình và hãy ngồi yên đó lập tức”.

Tuy nhiên khi được giới truyền thông hỏi về việc này, HLV Solskjaer bình thản trả lời: “Đôi khi điều mà Rio bình luận không giống như những gì mà cậu ta biết.

Ronaldo và Bruno đứng lên phản ứng với quyết định của trọng tài chính sau khi không rút thẻ với pha phạm lỗi của Martins Pereira với Matic. Đáng lẽ ra đó phải là một thẻ vàng.

Quả thực họ đã ở trong khu vực kỹ thuật trong một thời gian ngắn nhưng sau đó đã trở lại chỗ của mình. Chúng tôi đều biết chỉ có một vài người được phép vào vị trí này. Đó là tôi hoặc các trợ lý Michael Carrick, Mick Phelan hoặc Kieran McKenna.

Đó chỉ là sự phản ứng của các cầu thủ với trọng tài. Vì thế tôi không cảm thấy phiền toái vì chuyện này. Điều đó không giống như là Ronaldo đang chỉ đạo các cầu thủ”.

Dean Henderson được tiếp lửa trong cuộc cạnh tranh với David De Gea tại MUDean Henderson được tiếp lửa trong cuộc cạnh tranh với David De Gea tại MU
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã động viên thủ môn trẻ Dean Henderson tiếp tục nhẫn nại trong cuộc cạnh tranh suất bắt chính với ‘đàn...
Tiết lộ mới nhất về mức lương của Ronaldo ở MUTiết lộ mới nhất về mức lương của Ronaldo ở MU
Cristiano Ronaldo đã giảm lương để trở lại Man United từ Juventus. Vậy mức lương mà siêu sao người Bồ đang nhận ở MU là bao nhiêu?
Barca lên kế hoạch cuỗm Pogba từ MUBarca lên kế hoạch cuỗm Pogba từ MU
Barca đang hy vọng chiêu mộ được tiền vệ Paul Pogba từ Man United vào mùa hè tới. Nhưng họ chắc chắn phải đối diện với sự cạnh tranh vô cùng khốc liệt.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X