Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer phản pháo Klopp về vấn đề penalty

Thứ Tư 06/01/2021 06:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer đã lên tiếng phản pháo Klopp khi cho rằng thuyền trưởng của Liverpool đang cố gắng gây ảnh hưởng tới các quyết định của trọng tài.
Klopp đã lên tiếng dè bỉu việc Man United được hưởng nhiều penalty sau khi đội bóng của ông để thua 0-1 trước Southampton tại Premier League đầu tuần qua. Mùa này, MU đã được trao 11 quả penalty trên mọi đấu trường, 6 trong số này đến ở Premier League. Trong khi đó, Liverpool cũng kiếm được 5 quả penalty ở NHA, một cách biệt rất nhỏ.

Solskjaer phản pháo Klopp về vấn đề penalty hình ảnh

Solskjaer phản pháo Klopp về vấn đề penalty


Tuy vậy, Man United đã giành được 42 quả penalty trên mọi đấu trường kể từ khi Solskjaer đến nắm quyền hồi tháng 12/2018 so với 19 quả penalty của Liverpool trong cùng thời gian.

“Tôi không đếm số quả penalty mà Liverpool được hưởng, tôi không dành thời gian vào việc đó. Còn họ thì lại quan tâm đến số lần mà chúng tôi bị phạm lỗi trong vòng cấm”.

Mùa trước, Lampard cũng dùng chiêu bài tương tự để gây ảnh hưởng tới các trọng tài trước trận bán kết FA Cup với MU. Và Solskjaer cho rằng những phát ngôn đó có ảnh hưởng tới quyết định của trọng tài Mike Dean trong trận đấu.

“Tôi không thể nói ra thay mặt các HLV khác, về việc tại sao họ lại nói những điều thế này. Dĩ nhiên tôi thấy chiêu này phát huy hiệu quả ở trận bán kết FA Cup mùa trước bởi vì Lampard có nói điều đó và chúng tôi đã bị từ chối một quả penalty.

Vậy nên có thể đó là cách để gây ảnh hưởng tới các trọng tài. Tôi không biết và không lo lắng về điều này. Khi họ phạm lỗi với các cầu thủ của chúng tôi trong vòng cấm thì đó là một quả penalty”.


Chê MU ‘chỉ ăn với sút phạt đền’, Liverpool đang run sợ?
Ngay sau thất bại trước Southampton ở vòng 17 giải Ngoại hạng, HLV Jurgen Klopp đã tỏ ra lo lắng về đối thủ mà 12 ngày sau đó ông mới chạm trán.
Bruno Fernandes cần danh hiệu để sánh với Cantona
Cựu cầu thủ Paul Ince cho rằng Bruno Fernandes cần đoạt thêm những danh hiệu để có thể bước vào ngôi đền của những huyền thoại ở MU và sánh ngang Eric Cantona.
Liverpool được nghỉ 2 trận so với MU trước đại chiến
Với những kết quả sau vòng 17 Premier League, cuộc đua vô địch đã xoay chuyển bất ngờ và giờ là lúc nói về Liverpool vs Man United.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X