Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer phàn nàn về cầu thủ Villa sau pha hỏng pen của Bruno Fernandes

Thứ Bảy 25/09/2021 21:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer không hài lòng khi thấy cách mà các cầu thủ Aston Villa bao vây Bruno Fernandes trước quả đá penalty ở trận đấu vừa qua.

Solskjaer không hài lòng vì các cầu thủ Villa gây áp lực cho Bruno

Man United có cơ hội giật lại 1 điểm từ Aston Villa khi được hưởng một quả đá phạt đền phút bù giờ. Trước đó, trung vệ Kortney Hause đã để bóng chạm tay trong vòng cấm từ quả tạt của Bruno Fernandes.

Solskjaer Bruno Fernandes

Solskjaer phàn nàn về cầu thủ Villa sau pha hỏng pen của Bruno Fernandes


Nhưng khá bất ngờ khi Bruno Fernandes lại từ bỏ cách sút penalty đặc trưng của mình là nhảy chân sáo. Anh băm bổ đá thẳng quả penalty lên trời một cách rất thiếu trách nhiệm. Và sau trận đấu, HLV Solskjaer cho biết ông không hài lòng với cách mà các cầu thủ Villa bủa vây Bruno trước quả đá phạt.

“Đầu tiên, tôi không thích cách mà họ xúm lấy chấm penalty, vây quanh Bruno. Tôi hiểu vì sao họ làm thế nhưng tình huống bóng không nên diễn ra như thế.

Bruno rất giỏi trong những tình huống như thế này. Không may là cậu ấy lại bỏ lỡ quả penalty hôm nay. Nhưng pha bỏ lỡ vừa qua không khiến Bruno bị lung lay. Cậu ấy có tâm lý mạnh mẽ và cậu ấy sẽ trở lại”.


HLV Solskjaer cũng xác nhận Bruno Fernandes là cầu thủ được ưu tiên đá penalty ở Man United. Đó là quyết định được đưa ra trước trận đấu để tránh tranh cãi không đáng có với một chuyên gia đá penalty khác là Cristiano Ronaldo.

Bruno Fernandes vừa thực hiện quả penalty thứ 23 cho Man United. Đây là lần thứ 2 anh bỏ lỡ cơ hội từ chấm đá phạt đền. Lần gần nhất ngôi sao người Bồ đá hỏng penalty là ở trận thắng 4-1 của MU trước Newcastle hồi tháng 10 năm ngoái.

Để thua Aston Villa, MU còn nhận tin buồn từ Luke ShawĐể thua Aston Villa, MU còn nhận tin buồn từ Luke Shaw
Không những để thua 0-1 trước Aston Villa, MU còn phải nhận tin buồn khi hậu vệ Luke Shaw dính chấn thương và rời sân ngay ở hiệp 1.
De Gea mắc sai lầm rồi cứu thua cho MUDe Gea mắc sai lầm rồi cứu thua cho MU
Thủ môn David de Gea đã mắc sai lầm trước Aston Villa, rất may là cầu thủ người Tây Ban Nha đã kịp thời sửa sai với tình huống cứu thua ấn tượng.
Điểm tin bóng đá tối 25/9: MU đạt bước tiến mới vụ gia hạn với Paul PogbaĐiểm tin bóng đá tối 25/9: MU đạt bước tiến mới vụ gia hạn với Paul Pogba
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 25/9/2021.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X