Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer nói gì về khả năng vô địch NHA của MU mùa này?

Thứ Hai 11/01/2021 06:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer đã lên tiếng cảnh báo các học trò phải vô cùng cẩn thận bởi phong độ tốt của họ trong thời gian qua có thể đổ sông đổ bể nếu lại chơi tệ ở giai đoạn quan trọng.
Man United đang bằng điểm với Liverpool trên đỉnh bảng xếp hạng Premier League. Vào tuần này, MU sẽ hành quân đến sân Burnley để đá bù trước khi đối đầu trực diện với Liverpool vào cuối tuần để tranh ngôi đầu bảng Premier League.

Lần cuối cùng Man United để thua một trận đấu ở Premier League là vào đầu tháng 11. Và sau khi bị loại khỏi Champions League, MU đã tiếp tục đạt được những kết quả khả quan để thăng tiến mạnh mẽ trên bảng xếp hạng NHA.

Solskjaer nói gì về khả năng vô địch NHA của MU mùa này hình ảnh

Solskjaer nói gì về khả năng vô địch NHA của MU mùa này?


Nhưng HLV Solskjaer không muốn nhắc đến cuộc đua vô địch vào lúc này vì bây giờ vẫn còn quá sớm để nhận định. Chiến lược gia người Na Uy chỉ muốn học trò tiếp tục xây dựng đà chiến thắng và giành những điểm số tối đa trong thời gian tới.

“Chúng ta vẫn chưa đi qua một nửa mùa giải và mọi trận đấu ở Premier League đều là một thử thách. Mỗi trận đấu là một bài test khác nhau. Watford cũng có thể đem đến cho chúng tôi một bài kiểm tra. Burnley chắc chắn là một bài test và Liverpool sẽ đến ngay sau đó.

Không ai nhớ bảng xếp hạng ra sao vào ngày 12/1/2021 cả. Chúng tôi đang có đà và cần phải tạo ra một khởi đầu mới sau khi để thua Man City. Chúng tôi đã trở lại với trận thắng Watford và dĩ nhiên là chúng tôi muốn xây dựng đà phong độ một lần nữa.

Nếu chúng tôi có chiến thắng vào giữa tuần tới thì đó sẽ là 2 trận thắng liên tiếp. Sau đó chúng tôi có thể bước vào trận đấu tiếp theo với sự tự tin. Mọi trận đấu ở Premier League đều mang đến cơ hội để bạn xây dựng sự tự tin lớn hơn nữa”.


Berbatov khẳng định Lingard không còn cửa ở lại MUBerbatov khẳng định Lingard không còn cửa ở lại MU
Berbatov khẳng định Lingard không còn cửa ở lại Man United vì không nhận được niềm tin từ HLV Solskjaer.
Video tổng hợp: MU 1-0 Watford (Vòng 3 FA Cup 2020/21)Video tổng hợp: MU 1-0 Watford (Vòng 3 FA Cup 2020/21)
Trận đấu Man United vs Watford tại vòng 3 FA Cup đã kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về phía đội chủ nhà. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của...
Điểm tin bóng đá tối 10/1: Atletico cuỗm thành công mục tiêu của MU và ChelseaĐiểm tin bóng đá tối 10/1: Atletico cuỗm thành công mục tiêu của MU và Chelsea
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 10/1/2020.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X