Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer muốn MU gia hạn với 5 trụ cột

Thứ Ba 17/08/2021 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer muốn ban lãnh đạo Man United trao hợp đồng mới cho 5 ngôi sao trong đội hình hiện tại.
Bruno Fernandes, Harry Maguire, Marcus Rashford và Luke Shaw đều đang nằm trong danh sách ưu tiên gia hạn hợp đồng của Man United lúc này. Hợp đồng mới sẽ giúp họ vươn lên nhóm những cầu thủ hưởng lương cao nhất MU. Và HLV Solskjaer cũng tự tin về việc giữ chân Paul Pogba dài hạn sau trận ra quân bùng nổ của cầu thủ người Pháp.

Man United

Solskjaer muốn MU gia hạn với 5 trụ cột


Bruno Fernandes còn 5 năm hợp đồng nhưng đang hưởng mức lương chỉ 100,000 bảng/tuần. Ở hợp đồng mới, con số mà cầu thủ người Bồ sẽ nhận được khoảng 250,000 đến 300,000 bảng mỗi tuần.

Những cầu thủ người Anh như Rashford, Maguire hay Shaw đều nhận khoảng 200,000 bảng/tuần. Họ sẽ nhận được một bản giao kèo tương tự Bruno. Hiện tại, hợp đồng của Rashford và Shaw chỉ còn 2 năm hợp đồng với lựa chọn gia hạn thêm 1 năm. Trong khi đó, hợp đồng của Maguire sẽ đáo hạn vào năm 2025.

HLV Solskjaer muốn làm yên phòng thay đồ của Man United và ông cho rằng sẽ không công bằng nếu một vài cầu thủ hưởng nhiều lương hơn đáng kể. De Gea đang là người hưởng lương cao nhất ở MU với mức 375,000 bảng/tuần. Xếp thứ 2 là Pogba với 290,000 bảng/tuần.

Để có thể giữ chân Pogba, chắc chắn Man United sẽ phải chi ra mức lương cao hơn De Gea. Vấn đề tài chính có lẽ cũng là nguyên nhân khiến cho 2 bên chưa thể đạt thỏa thuận về hợp đồng mới. Tuy nhiên, nếu như Pogba tiếp tục thể hiện tốt và ổn định như hiện tại, ban lãnh đạo MU chắc chắn không ngần ngại chi tiền.

MU áp đảo ĐHTB vòng 1 Premier League 2021/22MU áp đảo ĐHTB vòng 1 Premier League 2021/22
Với chiến thắng 5-1 trước Leeds trên sân Old Trafford cũng dễ hiểu khi MU có 3 cái tên trong danh sách đội hình tiêu biểu vòng 1 Premier League 2021/22.
Maguire mừng ra mặt khi đá cặp với VaraneMaguire mừng ra mặt khi đá cặp với Varane
Trong buổi tập mới nhất, MU đã đón chào sự xuất hiện của trung vệ Raphael Varane, bản hợp đồng mới được công bố.
Toàn bộ buổi phỏng vấn đầu tiên của Varane tại MU: Tham vọng giành danh hiệu lớnToàn bộ buổi phỏng vấn đầu tiên của Varane tại MU: Tham vọng giành danh hiệu lớn
Raphael Varane có buổi trả lời phỏng vấn trên trang chủ MU để nói về mục tiêu và tham vọng của mình khi quyết định chuyển tới Old Trafford.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X