Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer: "MU cần cải thiện để đuổi kịp Man City"

Thứ Tư 12/05/2021 06:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer thừa nhận Man United cần phải tăng cường sức mạnh vào mùa hè nếu như muốn có thu hẹp khoảng cách với Man City vào mùa giải năm sau.
Trận thua 1-2 của Man United trước Leicester là đủ để giúp Man City giành chức vô địch sớm 3 vòng đấu ở Premier League mùa này. Khoảng cách 10 điểm giữa 2 đội hiện tại là không thể san lấp. Như vậy, Man City đã nối dài chuỗi mùa giải xếp trên Man United trên bảng xếp hạng kể từ sau khi Sir Alex rời khỏi Old Trafford.

Solskjaer

Solskjaer: "MU cần cải thiện để đuổi kịp Man City"


“Nếu muốn thách thức Man City thì chúng tôi cần phải tăng cường sức mạnh cho đội hình của mình. Chúc mừng Man City. Họ đã có một mùa giải ấn tượng. Tôi rất hài lòng với các học trò khi bám đuổi họ đến 10 ngày cuối cùng bởi đội hình Man City xếp trên chúng tôi được xem là tốt nhất châu Âu. Chúng tôi muốn đi bước tiếp theo và chúng tôi cần thêm một vài điều để cải thiện đội hình”.

HLV Solskjaer đã xoay tua mạnh mẽ trước Leicester với 10 sự thay đổi so với đội hình xuất phát trước Aston Villa cuối tuần qua. Và chiến lược gia người Na Uy thừa nhận bị ấn tượng với những gì mà các học trò làm được trước một đội hình mạnh của Leicester.

“Chúng tôi khởi đầu chậm chạp như bạn kỳ vọng bởi vì họ không có thời gian chuẩn bị cho trận đấu. Nhưng sau khi Leicester ghi bàn, chúng tôi không còn gì để mất. Chúng tôi đã tạo ra được vài pha bóng hay và tôi hài lòng với nó.

Bạn có thể thấy sự lãnh đạo từ Matic. Greenwood trông giống như một cầu thủ chuyên nghiệp hàng đầu và cậu ấy mới chỉ 19 tuổi. Chúng tôi không có nhiều thời gian chuẩn bị nên bước vào giờ nghỉ với sự hài lòng.

Tôi không muốn trải qua một lịch đấu thế này nữa. Đó là một lịch đấu không tưởng và chúng tôi phải tạo ra sự thay đổi. Thật khó để các cầu thủ chơi tốt ở đẳng cấp này khi phải đá thứ 5, Chủ nhật, thứ 3 rồi đến thứ 5”.


Anthony Elanga - Sao trẻ mới ra mắt MU là ai?Anthony Elanga - Sao trẻ mới ra mắt MU là ai?
Đêm qua ở trận gặp Leicester tại vòng 36 Premier League 2020/21, HLV Solskjaer đã cho trình làng Anthony Elanga - sản phẩm mói nhất của lò đào tạo Manchester...
Dùng đội B, MU chịu thua Leicester và đành nhìn Man City chính thức vô địchDùng đội B, MU chịu thua Leicester và đành nhìn Man City chính thức vô địch
Với việc phải chơi đến 3 trận chỉ trong vòng 5 ngày, HLV Solskjaer buộc phải có sự lựa chọn hợp lý và ông đã quyết định chơi sát ván với Liverpool khi cho gần...
Điểm tin bóng đá tối 11/5: MU nhắm thủ thành OblakĐiểm tin bóng đá tối 11/5: MU nhắm thủ thành Oblak
MU nhắm thủ thành Oblak, Real xuống tiền mua Bruno Fernandes, lộ diện cầu thủ đầu tiên rời Arsenal,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối 7/5.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X