Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer mượn C1 để đá xoáy Premier League

Thứ Ba 24/11/2020 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer đã lên tiếng thở phào khi Champions League cho phép 5 quyền thay đổi người thay vì cố chấp ngớ ngẩn như Premier League.
Solskjaer đang chuẩn bị cho cuộc đụng độ với Istanbul Basaksehir ở Champions League. Ở sân chơi này, Quỷ đỏ được thay 5 người và đỡ đi khả năng các cầu thủ bị quá tải.

Ở trận thua tại Istanbul, Solskjaer có 12 cầu thủ trên ghế dự bị. Nhờ vậy, HLV Solskjaer có thêm những lựa chọn trên khía cạnh chiến thuật. Và nhà cầm quân người Na Uy cho rằng đây cũng là cơ hội để cải thiện tâm lý cầu thủ bởi vì họ sẽ có cảm giác liên quan tới đội bóng thay vì phải ngồi nhà theo dõi trận đấu qua TV.

Solskjaer mượn C1 để đá xoáy Premier League hình ảnh

Solskjaer mượn C1 để đá xoáy Premier League


“Tôi thích 5 sự thay đổi người, tôi cũng thích việc số lượng cầu thủ dự bị tăng lên. Như vậy thì các cầu thủ sẽ cảm thấy được đóng góp cho đội, nhất là trong giai đoạn cách ly. Đôi khi nếu bạn bị xác định không nằm trong đội hình thì bạn sẽ phải ở lại nhà. Bạn sẽ không thể đến sân cùng bạn bè và xem trận đấu với một người bạn.

Đó là một vấn đề về tâm lý mà chúng ta phải xem xét. Vậy nên tôi thích những trận đấu ở Champions League”.


HLV Solskjaer cũng úp mở khả năng cho Bruno Fernandes nghỉ ngơi dù tầm quan trọng của cầu thủ này với MU hiện tại là không thể thay thế.

“Bruno sẽ không thể chơi mọi trận đấu, đó là điều chắc chắn. Vậy nên khi cậu ấy chỉ chơi 1 trận rưỡi với Bồ Đào Nha ở đợt tập trung đội tuyển, tôi cảm thấy rất hạnh phúc”.

3 đội bóng ở Ngoại hạng Anh hỏi mượn sao trẻ MU
Tờ Athletic cho biết Southampton đang muốn mượn hậu vệ Brandon Williams của MU để cạnh tranh với Ryan Bertrand bên hành lang cánh trái.
Đâu là vị trí tốt nhất của Paul Pogba ở MU?
Theo nhận định của cựu cầu thủ Liverpool, Peter Crouch thì tiền vệ Paul Pogba nên học hỏi những gì huyền thoại Steven Gerrard đã làm ở sân Anfield.
Đâu là cầu thủ khiến Wayne Rooney tiếc nuối nhất ở MU?
Huyền thoại MU, Wayne Rooney tỏ ra tiếc nuối khi tiền vệ Ravel Morrison không thể trở thành cầu thủ hàng đầu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X