Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer tiết lộ lý do loại Phil Jones khỏi đội hình dự Premier League

Thứ Sáu 30/10/2020 19:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer đã lên tiếng cho biết Phil Jones vẫn còn tương lai ở Man United dù cầu thủ này đã bị loại khỏi đội hình tham dự Premier League năm nay.
Phil Jones không được trọng dụng kể từ khi HLV Solskjaer lên nắm quyền ở Man United. Tương lai của cầu thủ người Anh lại thêm mờ mịt hơn khi anh bị loại khỏi đội hình tham dự Premier League của MU mùa này. Mặc dù vậy, Solskjaer vẫn khẳng định Phil Jones có thể trở lại đội hình chính của Man United.

Solskjaer tiết lộ lý do loại Phil Jones khỏi đội hình dự NHA hình ảnh

Solskjaer tiết lộ lý do loại Phil Jones khỏi đội hình dự Premier League


Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận gặp Arsenal, Solskjaer cho biết: “Phil Jones đã dính chấn thương và phải trải qua một cuộc phẫu thuật. Cậu ấy đang làm việc rất nỗ lực để trở lại. Hy vọng cậu ấy sẽ hồi phục trong tháng 12. Đó là khoảng thời gian cần có để bạn hồi phục khi trải qua phẫu thuật. Jones đang làm việc chăm chỉ và cậu ấy sẽ sớm trở lại”.

Phil Jones và Alex Telles là 2 cầu thủ duy nhất của Man United vắng mặt trong trận đấu với Arsenal cuối tuần này. Kể từ sau trận thua thảm Spurs, MU đã bất bại trong 4 trận liền trên mọi đấu trường. Và Solskjaer hy vọng các học trò có thể tiếp tục duy trì phong độ này.

“Tôi nghĩ bất kỳ kết quả nào thảm hại như trận thua 1-6 cũng cần bạn phải phản ứng. Chúng tôi phải đối phó với nó trong nội bộ. Chúng tôi đã phải thay đổi một vài thứ. Chúng tôi có những cầu thủ khỏe mạnh trở lại và tôi nghĩ một thất bại như thế là điều không được phép lặp lại thêm nữa.

Phản ứng của các cầu thủ là rất tốt và đó là điều tôi quan tâm. Trận đấu với Arsenal sắp tới sẽ khó khăn vì họ là một đội bóng tốt với một HLV tốt. Tôi rất háo hức chờ tới trận đấu này”.


Trò cũ tin chắc Pochettino đang nhắm đến vị trí HLV MU
Vertonghen tiết lộ HLV Pochettino đang muốn nhận một công việc ở Premier League và rất cởi mở với chiếc ghế nóng ở Man United.
Marcus Rashford: Từ tiền đạo tuổi teen đến cầu thủ hình mẫu của Man United
Từ một tiền đạo tiềm năng ở tuổi 18, Marcus Rashford đã trở thành một cầu thủ hình mẫu của MU và người hùng của trẻ em Anh Quốc.
Ryan Giggs thừa nhận cơ hội trở lại dẫn dắt MU đã vụt tan
Ryan Giggs thừa nhận khả năng trở lại dẫn dắt Man United bây giờ là rất thấp bởi cơ hội đã trôi qua tầm tay của anh từ lâu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X