Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer sẽ tiếp tục thanh lọc đội hình MU trong tháng 1?

Thứ Bảy 16/01/2021 21:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer thừa nhận MU vẫn có khả năng chia tay thêm những cầu thủ trong bối cảnh Rojo, Romero và Lingard đều đang tìm đường ra đi.
Man United đã chia tay Fosu-Mensah và để cầu thủ này cập bến Bayer Leverkusen. Bộ đôi người Argentina là Rojo và Romero cũng được tự do ra đi vào mùa đông này hoặc theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè. Jesse Lingard cũng khó trụ lại sân Old Trafford vì thời lượng thi đấu quá ít ỏi.

Solskjaer sẽ tiếp tục thanh lọc đội hình MU trong tháng 1 hình ảnh

Solskjaer sẽ tiếp tục thanh lọc đội hình MU trong tháng 1?


Solskjaer sẽ không đóng cánh cửa nào với các học trò và khẳng định một thương vụ sẽ được thực hiện nếu đáp ứng được các yêu cầu của Man United. Khi được hỏi về khả năng chia tay thêm những thành viên ở đội một, Solskjaer trả lời: “Bạn không thể nào thật sự nói không bởi vì trong bóng đá mọi thứ có thể đột nhiên xuất hiện.

Có những cơ hội mà chúng tôi không thể từ chối và nếu nó tốt cho CLB và cầu thủ thì chúng tôi sẽ xem xét. Ở thời điểm này, tôi không thể cập nhật điều gì về họ. Tôi không biết quá trình đàm phán đã đi đến đâu”.


HLV Solskjaer cũng lên tiếng chúc Fosu-Mensah may mắn ở đội bóng mới và bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể giữ chân cầu thủ này.

“Chúng tôi chúc Fosu-Mensah mọi điều tốt đẹp nhất. Tôi nghĩ là cậu ấy đã ở đây 6 năm rưỡi. Cậu ấy là một tài năng thú vị và có khả năng nhưng cậu ấy cần được thi đấu. Khi cậu ấy được ra sân thường xuyên, tôi nghĩ chúng ta sẽ thấy cậu ấy đá cho ĐT Hà Lan và sẽ được thấy cậu ấy là một cầu thủ tốt thế nào”.


Tân binh Amad Diallo ra mắt MU ngay ở đại chiến Liverpool?Tân binh Amad Diallo ra mắt MU ngay ở đại chiến Liverpool?
Phát biểu trước trận đấu với Liverpool, HLV Solskjaer gây sốc khi khẳng định tiền vệ Amad Diallo hoàn toàn có thể ra sân tại Anfield.
Scholes khuyên MU trọng dụng hơn nữa một cầu thủ…Scholes khuyên MU trọng dụng hơn nữa một cầu thủ…
Paul Scholes hy vọng Man United sẽ sử dụng Mason Greenwood nhiều hơn nữa sau những gì đã thể hiện từ khi lên đội 1.
Tiết lộ lý do Sir Alex từ chối mua đội trưởng LiverpoolTiết lộ lý do Sir Alex từ chối mua đội trưởng Liverpool
Là thủ lĩnh của Lữ đoàn đỏ, nhưng Jordan Henderson đã từng có cơ hội gia nhập Man United nếu không bị Sir Alex từ chối.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X