Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Liên tục đày ải Van de Beek, Solskjaer lên tiếng phân bua

Thứ Bảy 09/01/2021 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer tiết lộ ông đã trấn an Van de Beek về tương lai ở Man United giữa những chỉ trích cho rằng cầu thủ này đang bị đày ải tại sân Old Trafford.
Van de Beek mới chỉ xuất phát 8 lần kể từ khi chuyển đến MU từ Ajax. Điều này dấy lên những câu hỏi về những tính toán của cầu thủ người Hà Lan ở thương vụ này. Tuy nhiên, HLV Solskjaer khẳng định Van de Beek sẽ được trao cơ hội và xác nhận cầu thủ này sẽ được xuất phát trước Watford ở vòng 3 FA Cup.

Liên tục đày ải Van de Beek, Solskjaer lên tiếng phân bua hình ảnh

Liên tục đày ải Van de Beek, Solskjaer lên tiếng phân bua


“Có rất nhiều ví dụ về việc các cầu thủ cần một chút thời gian để thích nghi. Tôi đang nói về những cầu thủ có năng lực. Có rất nhiều ví dụ ở CLB chúng ta hoặc ở các CLB khác.

Chắc chắn rằng những người quan tâm đến cậu ấy sẽ không yên lặng. Họ muốn những điều tốt nhất đến với Van de Beek. Cậu ấy sẽ ra sân ngày mai, đó là một cơ hội khác cho cậu ấy. Dĩ nhiên là tôi đã nói chuyện với cậu ấy và cho cậu ấy biết chúng tôi đánh giá cậu ấy cao thế nào. Nhưng cậu ấy sẽ được chơi vào ngày mai. Đó là một cơ hội tốt để cậu ấy lấy đà và bứt tốc”.


Một cầu thủ ít được ra sân khác ở Man United mùa này là Brandon Williams. Có tin đồn sao trẻ 20 tuổi sẽ rời đi theo dạng cho mượn. Nhưng Solskjaer khẳng định Williams vẫn quan trọng trong kế hoạch của ông dù mới được xuất phát 2 trận ở Carabao Cup mùa này.

“Mùa giải này khó khăn hơn với cậu ấy. Tôi nghĩ Williams đã nỗ lực hơn nhiều trong thời gian gần đây. Cậu ấy sẽ được ra sân vào ngày mai. Cậu ấy đã cho tôi thấy khát khao chiến đấu. Điều quan trọng là bạn phải phản ứng quyết liệt khi không còn ở trong đội bóng nhiều như trước.

Williams đã thể hiện điều đó gần đây. Hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục thể hiện tinh thần đó. Cậu ấy biết quan điểm của tôi về cậu ấy và chúng tôi đều tin tưởng rất nhiều vào cậu ấy”.


MU CHÍNH THỨC gọi trở lại một cầu thủMU CHÍNH THỨC gọi trở lại một cầu thủ
MU chính thức gọi trở lại tiền vệ Dylan Levitt. Cầu thủ 20 tuổi không được sử dụng trong thời gian cho mượn ở Charlton.
Nhận định MU vs Watford (03h00 ngày 10/1): Quỷ đỏ trút giậnNhận định MU vs Watford (03h00 ngày 10/1): Quỷ đỏ trút giận
Nhận định MU vs Watford nghiêng hẳn về phía Quỷ đỏ, đội bóng của HLV Solskjaer đang quyết tâm giành chiến thắng để quên đi thất bại trước Man City ở bán kết...
Amad Diallo thừa kế số áo của Dwight Yorke và Marcus RashfordAmad Diallo thừa kế số áo của Dwight Yorke và Marcus Rashford
Tiền vệ Amad Diallo sẽ khoác lên mình chiếc áo số 19 ở MU, đây là số áo mà Dwight Yorke và Marcus Rashford đã từng mặc ở sân Old Trafford.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X