Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đày ải Lingard, HLV Solskjaer vẫn tuyên bố điều bất ngờ

Thứ Hai 25/01/2021 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer thừa nhận ông cảm thấy rất vui vẻ khi có Jesse Lingard trong đội hình sau khi loại cầu thủ này khỏi trận đấu với Liverpool ở FA Cup.
Lingard đã không còn giữ được vị trí ở Man United kể từ sau khi HLV Solskjaer lên nắm quyền. Cầu thủ 28 tuổi ra sân 40 trận trên mọi đấu trường ở mùa giải 2019/20 nhưng hầu hết là từ ghế dự bị. Anh thậm chí còn không thể leo lên nổi băng ghế dự bị kể từ khi mùa giải quay trở lại hồi tháng Sáu sau giai đoạn phong tỏa.

Đày ải Lingard, HLV Solskjaer vẫn tuyên bố điều bất ngờ hình ảnh

Đày ải Lingard, HLV Solskjaer vẫn tuyên bố điều bất ngờ


Sự có mặt của Bruno Fernandes khiến Lingard không có cửa cạnh tranh suất ra sân. Mùa hè vừa qua, Quỷ đỏ còn bổ sung thêm một tân binh chất lượng ở cùng vị trí là Van de Beek. Điều đó khiến Lingard mới chỉ được ra sân 3 trận cho Man United trên mọi đấu trường mùa này. Và anh đã không có mặt trong danh sách 20 cầu thủ tham dự trận đấu với Liverpool ở vòng 4 FA Cup đêm qua.

Man United đã lọt tới vòng 1/8 FA Cup nhờ những bàn thắng của Greenwood, Rashford và Bruno Fernandes. Và sau trận đấu, Solskjaer đã đối diện với những câu hỏi về tương lai Lingard. Nhưng ông không xác nhận rằng cầu thủ người Anh sẽ rời đi trước khi kỳ chuyển nhượng tháng Một này đóng cửa.

“Lingard đã tập luyện sáng nay nhưng không có trong đội hình. Vậy nên dĩ nhiên là cậu ấy muốn chơi bóng. Chúng ta sẽ phải chờ xem. Tôi sẽ ngồi lại với Lingard và đưa ra quyết định về điều chúng tôi sẽ làm.

Cho đến giờ, cậu ấy vẫn giữ sự chuyên nghiệp tuyệt đối, tập luyện tốt với một nhóm nhỏ không có tên trong đội hình sáng nay. Tôi sẽ ngồi lại và xem có điều gì xảy ra không. Tôi rất hạnh phúc khi có cậu ấy ở trong đội vì tôi biết rằng cậu ấy hoàn toàn có thể ra sân ngày hôm nay và chơi tốt”.


Bruno tiết lộ thầy dạy sút phạt ở MUBruno tiết lộ thầy dạy sút phạt ở MU
Bruno không ngần ngại tiết lộ những điều thú vị xung quanh siêu phẩm đá phạt vào lưới Liverpool đêm qua giúp MU thắng trận.
Video tổng hợp: MU 3-2 Liverpool (Vòng 4 FA Cup 2020/21)Video tổng hợp: MU 3-2 Liverpool (Vòng 4 FA Cup 2020/21)
Trận MU vs Liverpool không chỉ đưa thêm một bằng chứng cho sự khủng hoảng của đội khách mà còn đánh dấu sự thăng hoa của đội chủ nhà. Chiến thắng 3-2 theo cách...
MU gặp hạn với chấn thương của RashfordMU gặp hạn với chấn thương của Rashford
Chiến thắng trước Liverpool đã khiến Quỷ đỏ phải trả giá, khi tiền đạo Marcus Rashford gặp vấn đề đầu gối.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X