Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer lạc quan về tương lai của MU

Chủ Nhật 29/11/2020 12:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer khẳng định ông đang tập trung giúp Man United phát triển thay vì nghĩ về tương lai của bản thân.
Solskjaer còn hợp đồng với Man United đến năm 2022. Tuy nhiên, Quỷ đỏ vẫn mập mờ về ý định gắn bó với chiến lược gia người Na Uy sau mốc thời gian trên. Kết quả của MU ở mùa giải này là tương đối bất ổn. Họ thắng 4 trong 8 trận đầu tiên của mùa giải và đang đứng ở vị trí thứ 13 tại Premier League.

Những dấu hỏi đang được đặt ra về tương lai của Solskjaer. Nhưng ông khẳng định mình đang tập trung vào tương lai xán lạn đang chờ MU ở phía trước.

Solskjaer lạc quan về tương lai của MU hình ảnh

Solskjaer lạc quan về tương lai của MU


“Chúng tôi đang sống trong một ngành công nghiệp coi trọng kết quả. Và tất cả những gì tôi muốn là Man United cải thiện cả trên khía cạnh cầu thủ lẫn CLB.

Tôi luôn có những cuộc đối thoại tốt với CLB. Bạn phải suy nghĩ dài hạn và ngắn hạn. Tôi không bao giờ nghĩ rằng dẫn dắt Man United là cơ hội để tôi chứng tỏ điều gì đó và dành sự tập trung cho bản thân. Tôi ở đây không vì mục đích đó. Mọi quyết tôi đưa ra đều là muốn tốt cho Man United.

Tôi cũng đang coi trọng kết quả. Nếu chúng tôi tiếp tục cải thiện, chúng tôi sẽ có cơ hội rất tốt bởi vì đội hình này chắc chắn sẽ thành công trong tương lai”.


Phong độ của MU đã cải thiện trong thời gian gần đây và Solskjaer tin rằng đội bóng của ông đã trở lại sau khởi đầu chậm chạp.

“Những đội bóng vô địch Premier League luôn biết cách tạo ra một chuỗi trận tốt và ổn định. Tôi biết mùa giải này sẽ bất ổn hơn. Nhưng nếu bạn nhìn 40 trận gần nhất của đội bóng này, chúng tôi thường thắng 2 hòa 1 hoặc thắng 2 thua 1. Vậy nên chúng tôi đang dần có được sự ổn định.

Hãy nhìn vào thống kê từ kỳ chuyển nhượng gần nhất và từ khi Bruno tới đây. Kể từ sau trận đấu với Burnley, chỉ có Liverpool giành được nhiều điểm hơn. Chúng tôi đang dần dần tốt lên.

Chúng tôi khởi đầu mùa giải này không tốt như những đội bóng khác vì cúp châu Âu và không có giai đoạn tiền mùa giải. Giờ thì chúng tôi đã cho thấy khả năng của mình. Nếu chúng tôi tiếp tục cải thiện và giữ tâm lý như hiện tại, chúng tôi sẽ leo cao trên bảng xếp hạng.

Mùa giải này rất khó đoán và điều quan trọng là giữ tâm lý vững. Bạn có thể bỏ qua sai lầm một khi bạn giữ được tâm lý và cách tiếp cận trận đấu quyết liệt. Chúng tôi vẫn đang đi đúng hướng”.


Neymar nhắc nhở PSG trước trận đại chiến với MU
Tiền đạo Neymar đã đưa ra những lời cảnh báo các đồng đội tại PSG trước chuyến làm khách tại Old Trafford của MU.
Gomes: “Tôi rời MU để tìm lấy cho mình hạnh phúc”
Angel Gomes đã giải thích rằng quyết định rời Man United tới Lille vào mùa hè tới từ khao khát có hạnh phúc trong sự nghiệp thi đấu.
Nhận định Southampton vs MU (21h00 ngày 29/11): Dễ đến khó về
Nhận định Southampton vs MU nghiêng hẳn về phía MU nếu xét về danh tiếng và chất lượng đội hình, nhưng ở thời điểm hiện tại đội chủ nhà đang có phong độ cao...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X