Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer lạc quan về khả năng MU giữ chân Pogba

Thứ Sáu 06/08/2021 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer tiết lộ rằng ông đã có những cuộc hội thoại tích cực với Pogba về tương lai ở MU và cũng úp mở về khả năng có thêm tân binh cập bến Old Trafford hè này.
Hợp đồng hiện tại của Pogba sẽ đáo hạn sau mùa giải này. Và điều đó khiến Man United buộc phải đưa ra quyết định thanh lý Pogba hè này hoặc đối diện nguy cơ mất trắng cầu thủ người Pháp sau đây 12 tháng.

PSG đã bày tỏ sự quan tâm tới việc chiêu mộ Pogba. Theo nguồn tin từ Pháp, các cuộc đàm phán đã mở ra và MU sẵn sàng bán Pogba nếu thu về 50 triệu bảng.

Solskjaer Pogba

Solskjaer lạc quan về khả năng MU giữ chân Pogba


Nhưng HLV Solskjaer vẫn khẳng định Pogba sẽ là một nhân tố then chốt để giúp Man United thu hẹp khoảng cách với kình địch Man City. Ông cũng tự tin về khả năng MU giữ chân tiền vệ người Pháp.

“Tôi hy vọng mọi cầu thủ đều xem đây là nơi có thể giành danh hiệu. Khi bạn ký hợp đồng với Man United, bạn phải chấp nhận những thử thách. Pogba đã trở lại và cậu ấy trông thật sảng khoái. Cậu ấy vẫn luôn là một con người tích cực như thế. Các cuộc nói chuyện của tôi với cậu ấy đều rất tích cực”.


Man United đã chiêu mộ Sancho và Varane hè này. Nhưng HLV Solskjaer không phủ nhận khả năng có thêm cầu thủ cập bến Old Trafford trước khi kỳ chuyển nhượng hè năm nay khép lại.

“Bất kỳ thương vụ nào bây giờ cũng là điểm cộng. Với 2 tân binh mà chúng tôi có, chúng tôi đã cải thiện sức mạnh những vị trí mà chúng tôi cần. Hãy xem điều gì xảy ra. Bạn không thể nào biết trước điều gì trong bóng đá. Bất cứ điều gì có thể xảy ra, về chiều đi lẫn chiều đến.

Về mặt chuyển nhượng, chúng tôi đã hoàn thành nó khá sớm. Varane chưa kiểm tra y tế nhưng mọi thứ sẽ ổn thôi. Tôi rất hài lòng với những gì mà chúng tôi đã làm được”.


Điểm tin bóng đá tối 5/8: MU sẵn sàng chiêu mộ cỗ máy tấn công hủy diệtĐiểm tin bóng đá tối 5/8: MU sẵn sàng chiêu mộ cỗ máy tấn công hủy diệt
Man Utd sẵn sàng chiêu mộ Haaland, Maddison được khoác số áo mơ ước tại Arsenal, Real nhắm trung vệ trẻ của Leicester,... là những tin tức có trong Điểm tin...
MU hưởng lợi lớn nếu 2 thương vụ Lukaku và Zaha được kích nổMU hưởng lợi lớn nếu 2 thương vụ Lukaku và Zaha được kích nổ
Man United sẽ được hưởng những khoản tiền hoa hồng lớn nếu như Romelu Lukaku và Wilfried Zaha gia nhập một CLB mới hè này.
MU chốt thời gian hoàn tất hợp đồng với siêu trung vệMU chốt thời gian hoàn tất hợp đồng với siêu trung vệ
Man United đang nhắm đến việc hoàn tất hợp đồng trị giá 50 triệu euro với Raphael Varane vào thứ 4 tới.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X