Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer cảnh báo cầu thủ MU sau khi vươn lên dẫn đầu NHA

Chủ Nhật 17/01/2021 17:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer cảnh báo các cầu thủ Man United không được chủ quan khi đang chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng Premier League vào lúc này.
Man United sẽ hành quân đến sân Liverpool với khoảng cách là 3 điểm trên bảng xếp hạng. Cách đây gần 1 năm, Salah và Van Dijk đã ghi bàn giúp The Kop giành chiến thắng 2-0 trước MU. Nhưng mọi chuyện bây giờ đã rất khác biệt.

Chiến thắng 1-0 trước Burnley đầu tuần đã giúp Man United vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng. Nhưng HLV Solskjaer muốn các học trò tiếp tục guồng quay và cảnh báo rằng họ có thể bị tụt lại nếu lơ là một vài trận.

Solskjaer cảnh báo cầu thủ MU sau khi vươn lên dẫn đầu NHA hình ảnh

Solskjaer cảnh báo cầu thủ MU sau khi vươn lên dẫn đầu NHA


“Sự xoay chuyển tình hình ở CLB là sản phẩm của những nỗ lực của tất cả mọi người ở CLB, từ các nhân viên, cầu thủ và CĐV. Tất cả mọi người đều có những đóng góp.

Đội bóng đã nỗ lực và kiên nhẫn rất nhiều để đạt đến vị trí ngày hôm nay. Nhưng nếu như bạn trèo lên đỉnh Kilimanjaro hay Everest, bạn lên đến đỉnh và rồi ngồi nghỉ xả hơi, thì điều gì sẽ xảy ra? Bạn sẽ lạnh đến chết. Vậy nên bây giờ là lúc để chúng tôi thúc đẩy và tiếp tục guồng quay.

Đã có những sự thay đổi đáng kể trong tâm lý của các cầu thủ. Họ bắt đầu tin rằng mình có thể tiến xa hơn và đạt được những điều tốt đẹp hơn thế này”.


HLV Solskjaer từng đối đầu với Liverpool nhiều lần trong quãng thời gian thi đấu ở Old Trafford. Và ông cho rằng đây là một trận đấu rất đáng để mọi người mong đợi.

“Tôi rất yêu thích việc chơi ở các trận đấu lớn. Tôi không chơi nhiều trận bởi vì hầu hết tôi vào sân từ ghế dự bị. Tôi có ra sân khi Forlan ghi vài bàn thắng ở Anfield và tôi thật sự thích việc ăn mừng trước các CĐV của chúng tôi. Tôi cũng ở trên ghế dự bị khi Pallister ghi một vài bàn đánh đầu.

Khi có các CĐV ở đó, bạn có thể làm đội chủ nhà im lặng và khiến các CĐV khách hát ầm ĩ hơn. Đó là một cảm giác tuyệt vời. Giờ thì chúng tôi không còn khả năng làm CĐV đội nhà im lặng nên sẽ bước vào trận đấu với một tư duy khác.

Những kết quả thi đấu trong 9 hay 10 tháng qua đã cho thấy sự quan trọng của các CĐV. Tỉ lệ thắng trên sân khách cho thấy các CĐV thật sự có đóng góp lớn trong bóng đá và họ cũng thể hiện niềm đam mê mạnh mẽ.

Tôi rất mong mọi người được trở lại sân cổ vũ đội bóng của mình. Nhưng trong lúc này thì chúng tôi sẽ cố gắng làm hài lòng những người đang theo dõi trận đấu ở nhà”.


Bruno quyết không để Liverpool cân bằng số lần vô địch Premier League của MUBruno quyết không để Liverpool cân bằng số lần vô địch Premier League của MU
Trước đại chiến với Liverpool, Bruno tuyên bố cứng về việc quyết không để đối thủ cân bằng số lần vô địch Premier League của MU.
Firmino tự tin: Liverpool sẽ đánh bại MUFirmino tự tin: Liverpool sẽ đánh bại MU
Theo tiền đạo Roberto Firmino thì Liverpool cần phải đưa đối thủ MU về đúng vị thế xứng đáng và chứng tỏ cho đối thủ thấy ai mới đang là nhà vô địch Premier...
Trọng tài Paul Tierney: Hung thần Liverpool, điềm lành của MUTrọng tài Paul Tierney: Hung thần Liverpool, điềm lành của MU
Những thông tin xoay quanh trận cầu đêm nay giữa Liverpool vs MU cũng rất được chú ý, với người ‘cầm cân nảy mực’ là trọng tài Paul Tierney.
Nhận định Liverpool vs MU (23h30 ngày 17/1): Tư cách ứng viênNhận định Liverpool vs MU (23h30 ngày 17/1): Tư cách ứng viên
Có thể nói trận đại chiến vào đêm nay là trận đấu hấp dẫn nhất lượt đi giải Ngoại hạng. Dưới đây là những nhận định Liverpool vs MU Premier League 2020/21.
Đội hình dự kiến Liverpool vs MU đêm nay 17/1/2021: Chung kết lượt điĐội hình dự kiến Liverpool vs MU đêm nay 17/1/2021: Chung kết lượt đi
Cuộc chạm trán được xem là chung kết lượt đi Ngoại hạng Anh 2020/21 giữa Liverpool vs MU sẽ được diễn ra vào lúc 23h30 đêm nay 17/1. Với tham vọng giành lấy...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X