Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer quyết không nhả Bruno Fernandes cho ĐT Bồ Đào Nha

Thứ Năm 04/03/2021 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer được cho sẽ àm mọi cách để ngăn cậu học trò cưng trở về làm nghĩa vụ quốc gia trong đợt tập trung vào tháng 3 này đê thi đấu vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu.
Theo những quy định phòng chống dịch bệnh của chính phủ Anh thì nếu Bruno Fernandes trở về quê nhà Bồ Đào Nha để tập trung cùng ĐTQG  thì khi quay lại xứ sở sương mù, anh sẽ phải chịu cách ly ít nhất 10 ngày đồng nghĩa sẽ phải vắng mặt trong vài trận đấu của MU.

Solskjaer quyết không nhả Bruno Fernandes cho ĐT BĐN hình ảnh

Solskjaer không nhả Bruno Fernandes cho ĐT BĐN


Dĩ nhiên đời nào HLV Solskjaer muốn chuyện này xảy ra vì Bruno quá quan trọng với "Quỷ đỏ", Phát biểu sau trận hòa 0-0 với Crystal Palace, Solskjaer cho biết: “Chúng tôi chưa ngồi lại và đưa ra một quyết định cuối cùng về việc này. Nhưng thật vô lý khi bạn mất cầu thủ của mình tới 10 ngày vì cách ly.

Chúng tôi mới là những người trả lương cho cầu thủ. Và theo tôi hiểu thì FIFA có luật cho phép các cầu thủ vẫn được tự do trở về làm nghĩa vụ quốc gia mà không cần phải xin CLB. Vậy nên chúng tôi sẽ làm mọi cách để những sự vô lý như vậy không xảy ra.

Dĩ nhiên tôi muốn có Bruno sẵn sàng cho mọi trận đấu của CLB và không thể vì một nguyên nhân nào ngoài bóng đá mà cậu ấy không thể ra sân".


Bồ Đào Nha sẽ đối đầu với Azerbaijan và Serbia vào cuối tháng 3 này. Hiện tại, Bồ Đào Nha đang nằm trong danh sách hạn chế di chuyển của Anh. Do vậy, Bruno Fernandes sẽ phải thực hiện nghĩa vụ cách ly 10 ngày nếu tập trung đội tuyển vào cuối tháng này.

Bruno Fernandes đã ghi 22 bàn và đóng góp 13 kiến tạo cho Man United trên mọi đấu trường mùa này. Tuy nhiên, cầu thủ người Bồ đang sa sút phong độ trong thời gian gần đây. Mới đây nhất, Bruno hầu như không thể hiện được gì khi MU bị Crystal Palace cầm hòa 0-0 và có thể vướng vào cuộc đua top 4 khốc liệt trong thời gian tới.

Chấm điểm các cầu thủ MU trước Crystal Palace: Dean Henderson xuất sắc nhấtChấm điểm các cầu thủ MU trước Crystal Palace: Dean Henderson xuất sắc nhất
Với 2 pha cứu thua ấn tượng trước Crystal Palace, thủ môn Dean Henderson được Manchestereveningnews chấm điểm cao nhất bên phía Quỷ đỏ.
Phát hiện: Đại chiến Man City vs MU có điểm chung là một con số bí ẩnPhát hiện: Đại chiến Man City vs MU có điểm chung là một con số bí ẩn
Cuối tuần này, trận derby Manchester sẽ diễn ra tại Etihad, và cả 2 đội bóng đều đang nắm giữ trong tay một con số đáng chú ý.
HLV Jurgen Klopp nhận thua MUHLV Jurgen Klopp nhận thua MU
Phát biểu trước trận tiếp đón Chelsea, HLV Jurgen Klopp đã tiết lộ khả năng Liverpool vượt mặt MU trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X