Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer không bất ngờ với phong độ của Cavani ở MU

Chủ Nhật 21/02/2021 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer khẳng định ông không hề ngạc nhiên với những đóng góp ấn tượng của Cavani ở Man United mùa này.
Cavani đã thật sự tạo ra được ảnh hưởng không nhỏ sau khi cập bến Man United theo dạng chuyển nhượng tự do hồi tháng 10 năm ngoái. Anh ghi được 7 bàn trên mọi đấu trường và 6 trong số đó ở Premier League.

Dẫu vậy, HLV Solskjaer vẫn úp mở về tương lai của Cavani. Ông khẳng định sẽ ngồi lại với ngôi sao người Uruguay vào cuối mùa giải để xác định có gia hạn hợp đồng với cầu thủ này thêm một mùa hay không.

HLV Solskjaer không bất ngờ với phong độ của Cavani ở MU hình ảnh

HLV Solskjaer không bất ngờ với phong độ của Cavani ở MU


“Tôi không ngạc nhiên với những gì Cavani làm được, chỉ cảm thấy ấn tượng. Tôi có nói chuyện với Ander Herrera và Diego Forlan cũng như những người khác biết về Cavani trước khi đưa anh ấy về Old Trafford. Tất cả họ đều khen ngợi Cavani vì thái độ và tính cách của cậu ấy. Và đó chính xác là những gì chúng tôi được thấy.

Tôi chỉ có thể nói rằng mình bị ấn tượng với Cavani. Nhưng ngạc nhiên thì không vì tôi biết chúng tôi đã chiêu mộ được một cầu thủ xuất sắc như thế nào”.


Về vấn đề hợp đồng với Cavani, HLV Solskjaer nói thêm: “Tôi sẽ ngồi lại với cậu ấy vào cuối mùa giải. Chúng tôi sẽ có một cuộc thảo luận với Cavani. Nhưng tôi phải nói rằng những gì cậu ấy làm được là rất tích cực".

Với việc Martial và Greenwood không giữ được phong độ ghi bàn như trước, những bàn thắng của Cavani cũng trở nên quan trọng hơn với Man United. Hiện tại, Quỷ đỏ đang đứng thứ 2 ở Premier League, dẫn đầu về thành tích ghi bàn với 50 pha lập công sau 24 trận.

Điểm tin bóng đá sáng 21/2: MU chi 65 triệu euro mua sao Tottenham, Chelsea sắp có David AlabaĐiểm tin bóng đá sáng 21/2: MU chi 65 triệu euro mua sao Tottenham, Chelsea sắp có David Alaba
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 21/2/2020.
Nhận định MU vs Newcastle (02h00 ngày 22/2): Mệnh lệnh phải thắng!Nhận định MU vs Newcastle (02h00 ngày 22/2): Mệnh lệnh phải thắng!
Nhận định MU vs Newcastle nghiêng hoàn toàn về phía đội chủ nhà. Để tiếp tục bám đuổi Man City trong cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh Quỷ đỏ bắt buộc phải...
Tin bóng đá chuyển nhượng 21/2: Ramos sắp tới MU, Liverpool thua thảm; Chelsea hòa nhọcTin bóng đá chuyển nhượng 21/2: Ramos sắp tới MU, Liverpool thua thảm; Chelsea hòa nhọc
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 21/02/2021, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X