Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer không hiểu vì sao Ronaldo bị xem là vấn đề ở MU

Thứ Sáu 05/11/2021 22:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Solskjaer đã lên tiếng phản pháo những ý kiến từ truyền thông cho rằng Ronaldo là một điều tiêu cực với đội hình của Man United.

Solskjaer không hiểu vì sao Ronaldo bị xem là vấn đề ở MU

Cristiano Ronaldo vừa giải cứu Man United một lần nữa ở mùa giải năm nay. Anh ghi 2 bàn thắng trước Atalanta để MU có 1 điểm và nắm quyền tự quyết ở bảng đấu của mình tại Champions League.

Ronaldo chơi không tốt trước các đội bóng của Pep

Solskjaer không hiểu vì sao Ronaldo bị xem là vấn đề ở MU


Dù vậy, vẫn có những phóng viên hỏi Solskjaer trong buổi họp báo gần đây rằng liệu Ronaldo có phải một điều tiêu cực với đội hình MU hay không. Chiến lược gia người Na Uy tỏ ra không thích thú với quan điểm này.

“Sao mọi người có thể nói Ronaldo là một sự tiêu cực? Tôi không thấy có chút tiêu cực nào về Ronaldo. Cậu ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất hành tinh này và ảnh hưởng của cậu ấy cả trong lẫn ngoài sân cỏ đều ấn tượng.

Những bàn thắng mà Ronaldo ghi được, cách mà cậu ấy hành xử bên ngoài sân cỏ đều tuyệt vời. Chúng tôi rất hài lòng khi cậu ấy khởi đầu tốt, nhưng đó là điều bạn kỳ vọng từ Ronaldo.

Cậu ấy ghi bàn, nỗ lực vì đội bóng. Ronaldo là một cầu thủ chuyên nghiệp hàng đầu”.


Cristiano Ronaldo đã ghi được 9 bàn sau 10 lần xuất phát kể từ khi trở lại Old Trafford hồi tháng 8. Tổng số bàn thắng của Ronaldo ở MU là 127 bàn, đã vượt qua thành tích 126 bàn của chính HLV Solskjaer.

Hiện tại, Ronaldo đang đứng ở vị trí thứ 15 trong danh sách những cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho Man United. Người xếp trên Ronaldo trong danh sách này là Tommy Taylor, huyền thoại thời Busby Babes với 131 bàn thắng.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 6/11: MU vs Man City; Leipzig vs DortmundLịch thi đấu bóng đá hôm nay 6/11: MU vs Man City; Leipzig vs Dortmund
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 6/11/2021. Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh, La Liga, Serie A, Ligue 1, Bundesliga... Lịch trực tiếp bóng đá.
Lộ diện mục tiêu số 1 thay thế Solskjaer ở MULộ diện mục tiêu số 1 thay thế Solskjaer ở MU
Theo tờ Mirror, sau khi Conte đồng ý dẫn dắt Tottenham, HLV Erik Ten Hag bây giờ là ứng viên hàng đầu trong trường hợp MU sa thải Ole Gunnar Solskjaer.
Ronaldo chịu phạt trong ngày khao cả đội MU ăn tốiRonaldo chịu phạt trong ngày khao cả đội MU ăn tối
Trong ngày hào phóng chiêu đãi cả đội MU ăn tối, Cristiano Ronaldo dính sự cố nhỏ khi đỗ xe sai quy định và bị phạt tiền.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X