Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer ca ngợi Pogba, mừng ra mặt khi bắt kịp Liverpool

Thứ Bảy 02/01/2021 06:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer khẳng định Pogba đang ngày càng chơi tốt hơn sau khi cầu thủ người Pháp kiếm về quả penalty giúp MU đánh bại Aston Villa đêm qua.
Paul Pogba đã phải nhận chỉ trích trong phần lớn quãng thời gian thi đấu cho Man United kể từ khi trở lại từ Juventus. Trong những tháng gần đây, anh cũng gặp nhiều khó khăn vì chấn thương liên miên. Pogba mới bị nhiễm Covid-19 hồi hè và HLV Solskjaer tin rằng chỉ đến bây giờ thì Pogba mới tìm lại được trạng thái tốt nhất để thi đấu.

Đêm qua, Pogba là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất để giúp MU đánh bại Aston Villa với tỉ số 2-1, qua đó vươn lên cân bằng điểm số với đội đầu bảng Liverpool.

Solskjaer ca ngợi Pogba, mừng ra mặt khi bắt kịp Liverpool hình ảnh

Solskjaer ca ngợi Pogba, mừng ra mặt khi bắt kịp Liverpool


“Pogba đang ngày càng chơi tốt hơn và khỏe mạnh hơn. Hôm nay cậu ấy đã chơi tốt. Aston Villa là một đội bóng có thể chất tốt. Pogba là một trong số những cầu thủ có thể đấu tay đôi và giữ bóng để chúng tôi có thể triển khai lên tuyến trên”.


HLV Solskjaer cũng dành lời khen cho màn trình diễn của toàn bộ cầu thủ Man United khi đối đầu với “ngựa ô” Aston Villa.

“3 điểm luôn làm bạn vui mừng. Màn trình diễn của chúng tôi hôm nay cũng tốt và chúng tôi tạo ra được những cơ hội. Chúng tôi có một pha cứu thua tốt cuối trận và Eric Bailly có pha lăn xả chắn bóng có lẽ đã giúp chúng tôi giữ được 3 điểm trọn vẹn.

Đây là một trận đấu hơi cởi mở và chúng tôi đã bỏ lỡ cơ hội. Chúng tôi đã cố gắng tạo ra những đường chuyền siêu tưởng thay vì lựa chọn những phương án dễ hơn và tận dụng khoảng trống được mở ra tương đối rõ ràng”.


Nói về việc cân bằng điểm số với Liverpool, Solskjaer trả lời: “Dĩ nhiên chúng tôi hạnh phúc với những gì đang làm được. Chúng tôi đã thể hiện rằng mình cải thiện rất nhiều trong một năm qua. Chúng tôi đã để thua Arsenal trong ngày đầu năm mới 2020. Nhưng chúng tôi đã cải thiện rất nhiều. Giờ thì chúng tôi đã khỏe hơn nhiều rồi.

Các cầu thủ của chúng tôi đang có độ tuổi tốt. Họ đang khát khao học hỏi và đó là điều quan trọng. Họ bước đến sân tập mỗi ngày với khát khao chơi tốt nhất khi ra sân thi đấu. Sự tập trung của toàn đội đang lên rất cao”.


Video bóng đá MU vs Aston Villa: Cân bằng điểm số với Liverpool
Video bóng đá MU vs Aston Villa hôm nay 2/1 vòng 17 Ngoại Hạng Anh 2020/2021. Link xem kết quả bóng đá Anh MU vs Aston Villa 2-1 đêm qua rạng sáng nay .
Neville chỉ trích Wan-Bissaka ngây thơ ở trận thắng Aston Villa
Gary Neville đã lên tiếng chỉ trích Wan-Bissaka vì sự ngây thơ của cầu thủ này ở bàn thua mà Man United phải nhận trước Aston Villa đêm qua.
Mở màn năm 2021 bằng chiến thắng, MU phả hơi nóng vào gáy Liverpool
Dù vấp phải nhiều khó khăn trước hiện tượng lớn trong giai đoạn đầu mùa giải 2020/21 song bằng bản lĩnh và chất lượng cần có của một ứng viên vô địch, MU đã...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X