Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU thi đấu phập phù, Solskjaer vẫn mơ cạnh tranh vô địch NHA

Thứ Bảy 05/12/2020 12:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Solskjaer khẳng định ông có thể đối phó được với áp lực ở vị trí HLV Man United và khẳng định đội bóng thành Manchester vẫn đang nằm trong cuộc đua vô địch Premier League.
Man United đang xếp thứ 9 ở Premier League nhưng còn 1 trận chưa đấu so với tất cả những đối thủ xếp trên. Một chiến thắng trước West Ham hôm nay sẽ đưa Quỷ đỏ vào top 4.

MU thi đấu phập phù, Solskjaer vẫn mơ cạnh tranh vô địch NHA hình ảnh

MU thi đấu phập phù, Solskjaer vẫn mơ cạnh tranh vô địch NHA


Trước trận đấu, HLV Solskjaer chia sẻ: “Công việc của tôi rất đặc biệt. Đây là CLB lớn nhất thế giới và khác biệt so với phần còn lại.

Áp lực ở đây là rất lớn nhưng đó cũng là điều hiển nhiên. Nó đến từ niềm đam mê của các CĐV, của lịch sử đội bóng, của thành công và khát khao thành công cũng như tiêu chuẩn mà chúng tôi đã đặt ra.

Chúng tôi may mắn vì có rất nhiều CĐV ở bên. Chúng tôi chỉ cần phải chịu đựng hoặc tận hưởng bất cứ áp lực nào mà công việc ở đây tạo ra. Các cầu thủ cũng đang dần thích nghi được với việc chơi bóng cho Man United. Ở đây có những tiêu chuẩn khác biệt so với những đội bóng khác”.


Solskjaer thừa nhận Man United đang gặp vấn đề về sự ổn định nhưng đây là điều mà các đội bóng lớn đều đang gặp phải.

“Chúng ta chắc chắn sẽ không thấy được mức điểm số như 3 mùa giải trước. Lịch thi đấu đang quá căng và sự chuẩn bị của các đội bóng cho mùa giải này chưa tốt. Có rất nhiều ví dụ về việc một đội bóng mất điểm kể cả khi mọi người nghĩ họ sẽ giành chiến thắng dễ dàng.

Chúng tôi sẽ cố gắng chơi tốt nhất có thể trong khoảng thời gian dài nhất có thể để thăng tiến trên bảng xếp hạng. Lọt vào top 4 sẽ là một thành tựu tuyệt vời. Chúng tôi biết mình còn 1 trận chưa đấu. Hy vọng chúng tôi có thể tận dụng lợi thế này để tiến gần ngôi đầu bảng xếp hạng”.


Nhận định West Ham vs MU (0h30 ngày 6/12): Cái duyên của Moyes
West Ham của Moyes sẽ gặp MU tới sân nhà trong lần đầu tiên họ được đón người hâm mộ vào sân kể từ tháng 3.
Juventus nhắm Xavi 2.0 của Chelsea; MU muốn đưa về huyền thoại Real
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 5/12/2020, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa đông...
Đâu là vị trí mà Solskjaer lo lắng nhất ở MU?
Người cũ Owen Hargreaves nói về đội hình MU ở thời điểm hiện tại, anh cho rằng HLV Ole Gunnar Solskjaer đang lo lắng nhất ở vị trí trung vệ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X