Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer khóa sổ chuyển nhượng sớm ở MU

Thứ Tư 27/01/2021 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer cho rằng Man United không cần quan tâm tới kỳ chuyển nhượng mùa đông này vì đội hình đã đủ chất lượng.
Sau khi giúp Man United cán đích ở vị trí thứ 3 tại Premier League mùa trước, Solskjaer đã đem về Van de Beek, Telles, Cavani và Pellistri ở kỳ chuyển nhượng hè. Quỷ đỏ cũng đạt thỏa thuận chiêu mộ sao trẻ Amad Diallo và cầu thủ này đã cập bến Old Trafford trong tháng Một này.

Solskjaer đã có cơ hội xoay tua đội hình chính thường xuyên hơn để giữ các cầu thủ của mình khỏe mạnh trong mùa giải 2020/21. Hiện tại, MU đang đứng thứ 2 tại Premier League và có cơ hội cạnh tranh danh hiệu Premier League đầu tiên trong 8 năm qua.

HLV Solskjaer khóa sổ chuyển nhượng sớm ở MU hình ảnh

HLV Solskjaer khóa sổ chuyển nhượng sớm ở MU


Mặc dù vậy, Quỷ đỏ nhìn chung vẫn còn phải bổ sung thêm 1 hoặc 2 cầu thủ chất lượng nữa để trở thành một cỗ máy hoàn thiện. Nhưng HLV Solskjaer không có kế hoạch đem về thêm bất kỳ tân binh nào khi kỳ chuyển nhượng mùa đông đóng cửa vào cuối tuần này.

Khi được hỏi về khả năng chiêu mộ thêm tân binh trong tháng này, nhà cầm quân người Na Uy phát biểu trong buổi họp báo: “Tôi không nghĩ sẽ có thêm bất kỳ bản hợp đồng nào. Tôi sẽ ngạc nhiên nếu chúng tôi có thêm tân binh. Đội hình của chúng tôi mạnh và đầy năng lực. Tôi còn phải dằn lòng để một vài cầu thủ ngoài đội hình chính ở một vài thời điểm. Trừ khi có điều gì đó bất ngờ xảy ra, nếu không thì tôi không nghĩ đội bóng sẽ có thêm bất kỳ tân bình nào”.


Đêm nay, Man United sẽ có màn đối đầu với đội bét bảng Sheffield United. Nhưng HLV Solskjaer đã cảnh báo các học trò không được xem nhẹ đối thủ.

“Tôi là một phần đội bóng vô địch Premier League bằng việc đảm bảo rằng bạn chơi tốt nhất khả năng trong mọi trận đấu. Không quan trọng đối thủ là ai. Trong một vài trận đấu lớn, bạn có thể thua. Nếu đó là những trận đấu sít sao thì bạn có khả năng không nhận được kết quả như mong muốn.

Tôi không thấy có trận đấu nào dễ dàng ở Premier League. Chúng tôi đang có một hệ thống phòng ngự tốt và đó là điều quan trọng. Khả năng làm việc nỗ lực và đảm bảo đối phương không ghi bàn là điều quan trọng vì chúng tôi có những cầu thủ chất lượng để phá lưới đối thủ”.


Man City vượt mặt MU trên BXH, Pep Guardiola nói gì?Man City vượt mặt MU trên BXH, Pep Guardiola nói gì?
Chiến thắng 5-0 trước West Brom giúp Man City vươn lên dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh, HLV Pep Guardiola cũng chia sẻ về ngôi đầu bảng mà Man xanh vừa có được.
MU gửi lời đề nghị đầu tiên vụ Neymar mớiMU gửi lời đề nghị đầu tiên vụ Neymar mới
Theo Mirror, MU đã gửi lời đề nghị chiêu mộ tiền đạo Gabriel Veron, người được ví như Neymar mới. Quỷ đỏ chấp nhận chi 25 triệu bảng cho thương vụ này.
Cái tên này có thể đẩy Harry Maguire lên băng ghế dự bị?Cái tên này có thể đẩy Harry Maguire lên băng ghế dự bị?
Người cũ MU, Wes Brown cho rằng với phong độ rất cao hiện tại trung vệ Eric Bailly hoàn toàn có thể đẩy đội trưởng Harry Maguire lên băng ghế dự bị.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X