Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer kêu gọi Rashford tập trung vào bóng đá

Thứ Bảy 16/10/2021 06:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Solskjaer đã lên tiếng khuyên Rashford nên ưu tiên bóng đá khi cầu thủ này chuẩn bị có trận đấu đầu tiên ở mùa giải năm nay.

Rashford nhiều khả năng tái xuất trước Leicester

Rashford đã có tên trong đội hình Man United hành quân đến sân của Leicester cuối tuần này. Cầu thủ người Anh đang đứng trước cơ hội ra mắt cho MU ở mùa giải này sau khi phẫu thuật chữa trị chấn thương vai.

Rashford tái xuất giữa tuần này

Solskjaer kêu gọi Rashford tập trung vào bóng đá


Cầu thủ 23 tuổi đã được ca ngợi vì những cống hiến bên ngoài sân cỏ. Anh đã nhận được Huân chương MBE của Hoàng gia Anh vì những đóng góp để xóa đói cho trẻ em trong nước.

“Tôi biết rằng bạn sẽ thấy được một Rashford đạt đỉnh cao trong những năm tới. Cậu ấy đã làm được rất nhiều điều phi thường khi tuổi còn trẻ. Nhưng bây giờ cậu ấy đang đạt đến độ tuổi tốt nhất của một cầu thủ bóng đá. Cậu ấy đang học hỏi và có nhiều kinh nghiệm hơn.

Cậu ấy đã có thời gian để nhìn nhận, cả những điều cậu ấy làm bên ngoài sân cỏ. Và bây giờ, có lẽ Rashford cần ưu tiên bóng đá và tập trung vào chuyên môn bởi vì cậu ấy sẽ có một thách thức khi đá cho Man United, cho đội tuyển Anh. Và tôi nghĩ Rashford là một cầu thủ có khả năng vượt qua những thử thách này.

Cậu ấy cần phải thể hiện bản thân và tài năng của mình. Cậu ấy biết rằng chúng tôi muốn nhiều điều từ cậu ấy. Nhưng chúng tôi sẽ cho cậu ấy thời gian để lấy lại phong độ như xưa và phát triển trong tương lai”.


Khả năng săn bàn của Rashford sẽ là điều mà Man United mong chờ. Hiện tại, đoàn quân của Solskjaer đang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng Chelsea 2 điểm.

Solskjaer để Ronaldo ngồi dự bị trong trận gặp Leicester?Solskjaer để Ronaldo ngồi dự bị trong trận gặp Leicester?
HLV Solskjaer úp mở khả năng sẽ để Cristiano Ronaldo ngồi dự bị trong trận đấu Leicester vs MU tại vòng 8 Premier League 2021/22.
Bruno, Greenwood, Pogba và Ronaldo khó có thể thi đấu cùng nhauBruno, Greenwood, Pogba và Ronaldo khó có thể thi đấu cùng nhau
Huyền thoại Gary Neville cho rằng MU cần nhanh chóng tìm ra chiến thuật phù hợp để phát huy tối đa khả năng của Ronaldo trong đội hình.
MU chốt sao Leeds United thay Jesse LingardMU chốt sao Leeds United thay Jesse Lingard
Khả năng Jesse Lingard rời MU vào tháng 1 năm 2022 có thể xảy ra, và MU đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Raphinha của Leeds United thay thế.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X