Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer kêu gọi cầu thủ MU xả thân để bám đuổi Man City

Thứ Sáu 19/02/2021 21:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer mong muốn các học trò làm tất cả những gì có thể để giành lấy một chuỗi chiến thắng và thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Man City.
Man City đã tạo ra khoảng cách 10 điểm so với nhóm bám đuổi sau khi giành chiến thắng trước Everton giữa tuần qua. Nhưng Solskjaer mong muốn các học trò sẽ tiếp tục chiến đấu đến cùng.

Trận đấu tiếp theo của Man United là màn tiếp đón Newcastle tại Old Trafford. Tuần trước, MU đã để mất điểm trước đội bóng đang thuộc nhóm nguy hiểm, West Brom. Và HLV Solskjaer biết rằng Quỷ đỏ không được phép để mất điểm thêm nữa.

Solskjaer kêu gọi cầu thủ MU xả thân để bám đuổi Man City hình ảnh

Solskjaer kêu gọi cầu thủ MU xả thân để bám đuổi Man City


Khi được hỏi liệu ông có quyết định giương cờ trắng và nhường chức vô địch cho Man City ngay từ thời điểm này hay không, Solskjaer trả lời: “Tôi không nghĩ sẽ có bất kỳ ai nói rằng họ sẽ không chiến đấu để vô địch. Chúng tôi sẽ cố gắng thắng mọi trận đấu còn lại.

Nhưng những gì các đội bóng khác làm thì chúng tôi không thể kiểm soát được. Chúng tôi chỉ có thể tập trung vào bản thân. Chúng tôi đang đứng thứ 2 và tham vọng của chúng tôi là không kết thúc mùa giải ở vị trí thấp hơn thế. Chúng tôi sẽ phải tạo ra một chuỗi trận tốt. Và nếu chúng tôi muốn gây áp lực lên Man City thì điều đó cần bắt đầu vào Chủ nhật này.

Dĩ nhiên là chúng tôi mong muốn chơi tốt trong mọi trận đấu và giành chiến thắng thuyết phục. Bạn phải chạy nhiều hơn đối thủ, phải có khát khao chiến thắng lớn hơn đối thủ, phải chịu đựng nhiều hơn và phải mạo hiểm.

Mỗi trận đấu ở Premier League luôn đòi hỏi rất cao và đó là lý do vì sao các cầu thủ được trả tiền để chơi tốt mỗi khi được yêu cầu. Chúng tôi luôn yêu cầu thái độ và tinh thần không nao núng ở các cầu thủ trong mọi trận đấu”.


Edinson Cavani quyết định tương lai ở Old TraffordEdinson Cavani quyết định tương lai ở Old Trafford
Theo thông tin được Telegraph tiết lộ, tiền đạo Edinson Cavani rất muốn được tiếp tục ở lại MU sau mùa giải 2020/21.
NHM MU phấn khích với hành động của Bruno FernandesNHM MU phấn khích với hành động của Bruno Fernandes
Tiền vệ Bruno Fernandes đã có hành động của một thủ lĩnh dù không đeo băng đội trưởng ở trận đấu với Real Sociedad tại Europa League.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 19/2: MU tranh Van Dijk người Bồ với Real MadridĐiểm tin Bóng đá 24h tối ngày 19/2: MU tranh Van Dijk người Bồ với Real Madrid
MU tranh sao Benfica với Real Madrid, Man City phủ nhận chuyện gửi đề nghị cho Messi là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 19/2.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X