Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer khiến fan MU háo hức với phát biểu mới nhất

Thứ Năm 12/08/2021 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer hài lòng với bộ đôi tân binh Varane và Sancho nhưng thừa nhận Man United vẫn có thể đón thêm tân binh khi kỳ chuyển nhượng hè còn gần 20 ngày.
Man United đã chiêu mộ Jadon Sancho và chuẩn bị ra mắt Raphael Varane ở kỳ chuyển nhượng hè này. Và HLV Solskjaer cảm thấy hài lòng với công việc mà bộ phận chuyển nhượng của đội bóng đã làm được hè này. Chiến lược gia người Scotland cũng không phủ nhận khả năng MU sẽ đón thêm tân binh trong những ngày còn lại.

Solskjaer

HLV Solskjaer hy vọng MU có thêm tân binh

Xem thêm:

“Bạn không bao giờ biết được điều gì sẽ xảy ra trong bóng đá. Dĩ nhiên chúng tôi vẫn còn một thương vụ đang chờ công bố là Varane. Sau đó, những bất ngờ có thể xảy ra và chúng tôi phải sẵn sàng. Nhưng tôi rất vui với những gì mà chúng tôi đã làm được cho đến lúc này”.

HLV Solskjaer cũng khẳng định ông đã có trong tay một đội hình đủ tốt để đưa Man United trở lại cạnh tranh danh hiệu như trước.

“Tôi đã thấy những sự phát triển, ở ban huấn luyện, ở các cầu thủ, ở CLB và cách chúng tôi vận hành mọi thứ. Nhưng chúng tôi vẫn chưa giành được danh hiệu nào.

Đó là thứ mà chúng tôi hướng tới ở Manchester United. Tôi đã quen với chiến thắng. Khi tôi còn thi đấu ở đây, chúng tôi chỉ về đích thứ 3 đúng 1 lần. Còn lại thì chúng tôi luôn xếp số 1 hoặc số 2 hàng năm.

Chúng tôi biết mình đang ở một trong những giải đấu căng thẳng và cạnh tranh nhất thế giới. Chúng tôi phải chơi tốt từ vòng 1 tới vòng 38 mới có cơ hội vô địch Premier League.

Tôi rất phấn khích với đội hình này. Các cầu thủ này có thể giành được bất cứ thứ gì. Chỉ là chúng tôi sẽ thể hiện thế nào từ bây giờ tới cuối mùa giải. Bạn cần hy sinh, kỷ luật, tình bạn trong đội, ổn định, làm việc chăm chỉ, đổ máu, mồ hôi và nước mắt.

Nếu muốn trở thành người giỏi nhất, bạn phải sống như những người giỏi nhất, phải làm việc như những người giỏi nhất và chơi tốt mỗi 3 ngày. Đó sẽ là một thử thách khó khăn, nhưng hoàn toàn khả thi”.


VIDEO: MU ra mắt mẫu áo thứ 3, đặt mục tiêu vô địch Premier LeagueVIDEO: MU ra mắt mẫu áo thứ 3, đặt mục tiêu vô địch Premier League
Mới đây, Man United đã công bố mẫu áo đấu cuối cùng bằng một đoạn video rất ấn tượng, chuẩn bị bước vào mùa giải mới.
MU sẽ bị bẽ mặt nếu mất trắng Pogba lần thứ 2MU sẽ bị bẽ mặt nếu mất trắng Pogba lần thứ 2
Huyền thoại Gary Pallister cho rằng Man United cần phải tránh bị bẽ mặt vì để mất Paul Pogba theo dạng chuyển nhượng tự do thêm 1 lần.
Top 10 CLB thể thao trả lương nhiều nhất: PSG số 1, MU thứ 5Top 10 CLB thể thao trả lương nhiều nhất: PSG số 1, MU thứ 5
Với việc ký hợp đồng với tiền đạo Lionel Messi theo dạng chuyển nhượng tự do, PSG trở thành CLB thể thao chi nhiều tiền nhất cho việc trả lương.

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X