Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thể hiện ấn tượng, Van de Beek nhận lời hứa từ Solskjaer

Chủ Nhật 18/10/2020 12:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer khẳng định sẽ trao cơ hội ra sân cho Van de Beek nhiều hơn sau những màn thể hiện ấn tượng thời gian qua.
Van de Beek đã vào sân từ ghế dự bị và có những đóng góp tích cực giúp Man United giành chiến thắng 4-1 trước Newcastle đêm qua. Cầu thủ người Hà Lan đã chuyển đến sân Old Trafford từ Ajax hồi hè nhưng vẫn chưa có lần xuất phát nào ở Premier League cho Quỷ đỏ.

Sau trận thua 1-6 trước Tottenham, nhiều người kêu gọi HLV Solskjaer cho Van de Beek xuất phát. Nhưng cầu thủ này vẫn phải ngồi dự bị trong chuyến làm khách đến sân Newcastle và chỉ được vào thay Daniel James trong 14 phút cuối trận đấu tại St. James’ Park.

Thể hiện ấn tượng, Van de Beek nhận lời hứa từ Solskjaer hình ảnh

Solskjaer hứa hẹn cho Van de Beek ra sân nhiều hơn


Khi được hỏi về trường hợp của Van de Beek, Solskjaer trả lời trong buổi họp báo sau trận thắng Newcastle: “Van de Beek sẽ có được thời lượng ra sân. Cậu ấy là một nhân tố tuyệt vời trong tập thể này.

Tôi nghĩ bạn có thể thấy điều đó hôm nay và trên sân tập. Cậu ấy xử lý rất gọn gàng. Tôi không nghĩ hôm nay cậu ấy để mất bóng lần nào.

Vấn đề là tôi đang tìm kiếm sự cân bằng trong đội hình. Chúng tôi thắng 4-1 hôm nay và các bạn hỏi tại sao tôi không xuất phát 1 trong những cầu thủ của đội, thật khó hiểu. Tôi tin rằng Van de Beek sẽ có ảnh hưởng tốt tới đội bóng”.


Đội trưởng Harry Maguire là người gỡ hòa cho Man United trước khi Bruno Fernandes, Wan-Bissaka và Marcus Rashford ghi bàn cuối trận.

“Maguire đã ghi bàn và trở thành tấm gương cho các đồng đội. Cậu ấy thể hiện bản lĩnh ấn tượng, tôi mừng cho cậu ấy. Maguire đã có vài tuần khó khăn kể từ lần cuối cùng thi đấu cho chúng tôi.

Các cầu thủ đã tạo nên một tập thể tốt. Họ đang hướng tới những trận đấu tiếp theo. Hôm nay tôi đã cho một vài cầu thủ nghỉ ngơi. Và khi họ vào sân thì họ đã làm được những điều tốt cho chúng tôi”.


Vì sao Greenwood vắng mặt trước Newcastle?
HLV Solskjaer xác nhận Greenwood không ra sân thi đấu trước Newcastle vì thể lực không đảm bảo.
Bruno: Không ngờ Wan-Bissaka cũng biết sút bóng!
Bruno không khỏi bất ngờ khi chứng kiến Wan-Bissaka ghi bàn trong chiến thắng 4-1 của MU trước Newcastle.
Xem lại tình huống xịt pen đầu tiên của Bruno Fernandes
Trước Newcastle, Bruno Fernandes đã có lần đầu tiên đá hỏng phạt đền, nhưng rất may MU vẫn giành chiến thắng chung cuộc.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X