Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer ca ngợi "máy chạy" Daniel James sau trận hòa Chelsea

Thứ Hai 01/03/2021 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer đã dành cho Daniel James những lời ca ngợi khi cầu thủ người xứ Wales chiến đấu hết mình ở trận hòa 0-0 với Chelsea.
Daniel James chơi trọn vẹn 90 phút trong trận hòa 0-0 của MU trước Chelsea. Lối chơi trực diện và tốc độ của cầu thủ này mang đến nhiều nguy hiểm. Chelsea đã nhiều lần phải phạm lỗi với cầu thủ nhỏ con này. Và HLV Solskjaer vui mừng khi thấy phản ứng cũng như sự kỷ luật của cậu học trò trong suốt trận đấu.

Solskjaer ca ngợi máy chạy Daniel James sau trận hòa Chelsea hình ảnh

Solskjaer hết lời ca ngợi Daniel James


“James đã chơi rất tốt. Khả năng phòng ngự, pressing và năng lượng của cậu ấy rất ấn tượng. Tất cả những gì chúng tôi đòi hỏi, cậu ấy đều đáp ứng được cả. Chelsea đã phải vất vả ngăn chặn James khắp mặt sân nên tôi muốn dành điểm số cao nhất cho cậu ấy”.

Trận đấu với Chelsea mới là lần thứ 7 mà James được xuất phát tại Premier League mùa này bởi Marcus Rashford hay Mason Greenwood mới là những gương mặt được HLV Solskjaer ưu tiên hơn ở hành lang cánh phải trên mặt trận tấn công.

Cầu thủ 23 tuổi còn được ra sân 2 trận khác từ ghế dự bị. Ngoài ra, James còn được thi dấu 6 lần ở các đấu trường cúp. Mùa này, đnh đã đóng góp được 3 bàn thắng cho MU.

James sẽ có cơ hội giữ suất đá chính của mình khi Man United hành quân tới Selhurst Park của Crystal Palace giữa tuần này. Sau đó, Quỷ đỏ sẽ chuẩn bị cho trận derby Manchester rực lửa với Man City vào ngày 7/3. HLV Solskjaer sẽ phải tính toán vô cùng chi li và kỹ lưỡng khi họ sẽ có trận lượt đi vòng 1/8 Europa League với AC Milan sau đó chỉ 4 ngày.

Neville chỉ ra yếu tố giúp MU của Solskjaer ăn đứt phiên bản Jose MourinhoNeville chỉ ra yếu tố giúp MU của Solskjaer ăn đứt phiên bản Jose Mourinho
Cựu hậu vệ lừng danh người Anh khẳng định Man United hiện tại đang có tiềm năng đoạt danh hiệu lớn hơn so với thời được Jose Mourinho dẫn dắt.
Paul Scholes phản ứng gay gắt với nhận định của HLV Thomas TuchelPaul Scholes phản ứng gay gắt với nhận định của HLV Thomas Tuchel
HLV Thomas Tuchel cho rằng trận đấu giữa Chelsea và MU có chất lượng chuyên môn cao, song huyền thoại Quỷ đỏ, Paul Scholes không nghĩ như vậy.
Cựu trọng tài Mark Clattenburg: MU xứng đáng hưởng 11m trước ChelseaCựu trọng tài Mark Clattenburg: MU xứng đáng hưởng 11m trước Chelsea
Ông vua sân cỏ nổi tiếng một thời của Premier League, Mark Clattenburg vừa chia sẻ quan điểm về tình huống gây tranh cãi ở trận đại chiến Chelsea vs MU đêm qua.
Bruno Fernandes gây thất vọng thế nào trong các trận đại chiến?Bruno Fernandes gây thất vọng thế nào trong các trận đại chiến?
Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã chơi thất vọng trong trận hòa 0-0 giữa Chelsea và MU, qua đó nối dài phong độ tệ hại trong những trận đấu lớn ở Ngoại hạng Anh.
Điểm nhấn Chelsea 0-0 MU: 1 điểm ít giá trịĐiểm nhấn Chelsea 0-0 MU: 1 điểm ít giá trị
Chelsea và Man United đã cầm chân nhau với tỉ số 0-0 trong một trận cầu đầy toan tính chiến thuật. Hãy cùng nhìn lại những điểm nhấn đáng chú ý của trận hòa...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X