Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer được khuyên học tập Jose Mourinho

Thứ Sáu 22/10/2021 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Glen Johnson khuyên HLV Solskjaer học tập Jose Mourinho và không ngần ngại đẩy các ngôi sao lên ghế dự bị nếu điều đó phục vụ lợi ích tập thể.

Solskjaer được khuyên học hỏi Mourinho

Man United chỉ thắng 3 trong 8 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Nhiều ngôi sao lớn của đội bóng đang bị chỉ trích rất mạnh mẽ. Tuy vậy, người gặp áp lực lớn nhất vẫn là HLV Solskjaer. Các chuyên gia cho rằng MU mà ông xây dựng không có bản sắc và Solskjaer cũng quá hiền lành để đưa ra những quyết định khó khăn.

Solskjaer Mourinho

Solskjaer được khuyên học tập Jose Mourinho


Áp lực với HLV Solskjaer đã giảm đi đôi chút sau trận thắng Atalanta. Nhưng cựu cầu thủ Glen Johnson muốn thấy chiến lược gia người Na Uy tàn nhẫn hơn nữa trong những quyết định lựa chọn đội hình nếu như các ngôi sao trong đội thi đấu không tốt.

“Tôi nghĩ Solskjaer cần phải bắt đầu học cách loại những cầu thủ lớn. Mourinho từng làm điều đó khi chúng tôi ở Chelsea. Đội hình ngồi ngoài của chúng tôi vào cuối tuần có lẽ đủ tốt để cán đích ở trong top 6 của giải đấu.

Nếu bạn muốn là HLV của một đội bóng hàng đầu, bạn phải có khả năng đưa ra những quyết định tàn nhẫn. Solskjaer cần phải đưa ra những quyết định quan trọng và loại bỏ một vài ngôi sao lớn ở ngoài.

Riêng Mourinho thì không quan tâm đến danh tiếng. Ông ấy có một công việc và ông ấy bảo vệ công việc của mình bằng việc lựa chọn một đội bóng có khả năng thắng một trận đấu cụ thể. Nếu bạn muốn làm việc ở các CLB lớn, đó là điều bạn cần phải làm. Bạn cần phải có một thái độ không khoan dung khi lựa chọn đội hình ra sân.

Ole gây ấn tượng là một người rất thân thiện. Tôi khó tưởng tượng ra việc ông ấy sẽ làm người khác mếch lòng. Điều đó ổn thôi, ông ấy có thể làm theo cách của mình, không cần phải làm mếch lòng mọi người. Ông ấy có thể đưa ra những thông điệp theo cách ông ấy muốn. Nhưng điều quan trọng là ông ấy cần phải mang về những thành công ở một thời điểm nào đó”.


Điểm tin bóng đá sáng 22/10: MU thừa nước đục thả câu vu Jordi Alba, Newcastle lấy DembeleĐiểm tin bóng đá sáng 22/10: MU thừa nước đục thả câu vu Jordi Alba, Newcastle lấy Dembele
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 22/10/2021.
Cristiano Ronaldo cân bằng thành tích với Lionel MessiCristiano Ronaldo cân bằng thành tích với Lionel Messi
Với bàn thắng vào lưới Atalanta giúp MU giành chiến thắng 3-2, Cristiano Ronaldo đã cân bằng số bàn thắng với Lionel Messi mà không có phạt đền.
Bị chê đá kém trong hiệp 1 trận Atalanta, Bruno Fernandes phản pháoBị chê đá kém trong hiệp 1 trận Atalanta, Bruno Fernandes phản pháo
Bruno Fernandes đã lên tiếng bảo vệ màn trình diễn của mình trong hiệp 1 trận đấu giữa MU và Atalanta vừa qua.
Điểm tin Bóng đá 24h tối 21/10: Pogba trì hoãn gia hạn với MUĐiểm tin Bóng đá 24h tối 21/10: Pogba trì hoãn gia hạn với MU
Pogba trì hoãn gia hạn với MU, Lacazette có thể ở lại Arsenal là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối 21/10.
Chiellini: Giá như Ronaldo rời Juventus sớm hơnChiellini: Giá như Ronaldo rời Juventus sớm hơn
Giorgio Chiellini thừa nhận Juventus phải trả giá vì để Ronaldo ra đi quá muộn ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua.
MU chạm cột mốc 300 bàn dưới triều đại SolskjaerMU chạm cột mốc 300 bàn dưới triều đại Solskjaer
Man United đã chính thức đạt tới cột mốc 300 bàn thắng dưới sự dẫn dắt của HLV Solskjaer.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X