Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Tỷ lệ cược HLV Solskjaer bị sa thải cao nhất tại Premier League

Thứ Ba 26/10/2021 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với những kết quả thi đấu thất vọng vừa qua, không bất ngờ khi HLV Solskjaer đang đứng đầu danh sách các nhà cầm quân có nguy cơ bị sa thải ở Premier League.

Solskjaer đứng đầu danh sách các HLV có nguy cơ bị sa thải

Có thể nói, trận thua 0-5 trước Liverpool cuối tuần qua được ví giống như như một đòn chí mạng vào tham vọng danh hiệu của MU ở mùa giải năm nay.

Và tất nhiên, là người đứng mũi chịu sào, HLV Solskjaer đang gặp nhiều sức ép nhất. Thậm chí báo chí Anh đã đưa ra những tin đồn về việc BLĐ MU đang cân nhắc sa thải nhà cầm quân này.

Solskjaer đứng đầu danh sách các HLV có nguy cơ bị sa thải hình ảnh
HLV Ole Gunnar Solskjaer đang có nguy cơ bị sa thải rất cao

Theo tin từ phóng viên Jamie Jackson của tờ The Guardian, mới đây BLĐ MU đã tổ chức một cuộc họp khẩn sau trận thua Liverpool để bàn về tương lai HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Được biết phía MU có thể trao cho ông thầy người Na Uy thêm một đến hai cơ hội, hoặc họ cũng có thể sa thải ông trước trận đấu với Tottenham.

Đánh giá về chuyện này, theo nhà cái Betfair thì tỷ lệ cược Solskjaer là HLV tiếp theo tại Ngoại hạng Anh mùa 2021-2022 mất việc vừa được nâng lên thành 5/1 (tức đặt 5 ăn 1).

Daniel Farke của Norwich xếp ngay sau Solskjaer với tỷ lệ 11/2 (tức đặt 5,5 ăn 1). Norwich chưa thắng sau chín vòng, đứng bét bảng và vừa thua Chelsea 0-7.

Claudio Ranieri, dù mới tiếp quản Watford hai trận, đứng thứ ba với 10/1. Xếp sau là Dean Smith của Aston Villa với 11/1. Nuno Espirito Santo cũng chịu áp lực lớn sau khi Tottenham thua West Ham 0-1 ở vòng chín Ngoại hạng Anh. Betfair đưa ra tỷ lệ cược Santo bị sa thải là 12/1.

5 ứng viên thay thế Ole Solskjaer tại MU5 ứng viên thay thế Ole Solskjaer tại MU
Chuỗi trận trồi sụt gần đây với điểm nhấn là thất bại nặng nề 0-5 trước Liverpool có thể sẽ thúc đẩy BLĐ MU sớm sa thải HLV Ole Solskjaer. Và dưới đây là những...
MU họp khẩn quyết định tương lai Ole Gunnar SolskjaerMU họp khẩn quyết định tương lai Ole Gunnar Solskjaer
Theo tin từ phóng viên Jamie Jackson của tờ The Guardian, BLĐ MU đã tổ chức một cuộc họp khẩn sau trận thua Liverpool để bàn về tương lai HLV Ole Gunnar...
Manchester United và tận cùng giới hạn kiên nhẫn với SolskjaerManchester United và tận cùng giới hạn kiên nhẫn với Solskjaer
Có lẽ sau trận thua vừa qua, người hâm mộ Man United sẽ chỉ biết về nhà đóng cửa mà khóc với nhau. Bởi lẽ, họ đã quá mệt mỏi với những nhọc nhằn trong cuộc...
Cầu thủ MU mất niềm tin vào HLV SolskjaerCầu thủ MU mất niềm tin vào HLV Solskjaer
Tờ Goal đưa tin rằng các cầu thủ Man United đã mất niềm tin vào HLV Solskjaer sau chuỗi kết quả thất vọng trong thời gian gần đây.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X