Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer chia buồn với HLV Nuno Santo

Thứ Hai 01/11/2021 23:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer đã lên tiếng chia buồn khi thấy người đồng nghiệp Nuno Santo bị Tottenham sa thải.

Solskjaer đồng cảm với Nuno Santo

Man United trải qua một giai đoạn thê thảm dưới thời Solskjaer trong thời gian gần đây. Nhưng chiếc ghế của nhà cầm quân người Na Uy đã được cứu rỗi nhờ chiến thắng 3-0 trên sân của Tottenham cuối tuần qua.

Chỉ có điều, Solskjaer được cứu thì Nuno Santo lại bị sa thải. Chia sẻ trước thềm chuyến làm khách đến sân của Atalanta ở Champions League, HLV Solskjaer đã bày tỏ sự đồng cảm với người đồng nghiệp Nuno Santo.

Solskjaer Santo

Solskjaer chia buồn với Nuno Santo


“Chứng kiến những người tốt mất công việc của họ không bao giờ là chuyện vui vẻ. Tôi không biết tình hình ở Tottenham nên không thể bình luận quá nhiều. Nhưng là một người đồng nghiệp, bạn không bao giờ vui mừng khi điều đó xảy ra”.

Man United đánh bại Tottenham khi HLV Solskjaer đổi sang sơ đồ 3 hậu vệ. Tuy vậy, chiến lược gia người Na Uy vẫn úp mở khả năng tiếp tục sử dụng sơ đồ này trong tương lai.

“Chúng tôi có những cầu thủ để chơi trong nhiều hệ thống khác nhau. 3 hậu vệ, 5 hậu vệ, tiền đạo dạt biên hoặc tiền vệ biên. Chúng tôi phân tích Tottenham, lựa chọn hệ thống đó và nó hiệu quả. Tôi không thể nói chúng tôi sẽ làm gì ở trận đấu ngày mai”.

Solskjaer khẳng định Man United đã có một tâm lý vững vàng hơn và sẵn sàng xoay chuyển mùa giải này.

“Trận thắng đó mang đến tâm lý vững vàng. Chúng tôi không có thời gian để bất kỳ ai ủ rũ. Nếu không đá chính thì bạn phải ở đó để cổ vũ các đồng đội của mình. Thái độ ở trận đấu với Spurs thực sự ấn tượng.

Các cầu thủ muốn thi đấu, không ai vui vẻ khi họ không ra sân. Nhưng đội bóng mới là thứ ở trên các cá nhân. Chúng tôi có một đội hình có thể chơi theo nhiều cách. Bạn có thể sử dụng bất kỳ hệ thống nào, nhưng quan trọng là các cầu thủ thực hiện nó. Cách mà các cầu thủ thi đấu quan trọng hơn nhiều so với hệ thống.

Những chỉ trích có thể khiến bạn nghi ngờ bản thân hoặc đứng lên bảo vệ mình. Tôi vẫn luôn tận hưởng những chỉ trích và để nó đến. Chúng ta có những công việc khác nhau và việc của họ là đưa ra quan điểm. Tôi không ở đây để đánh lộn với bất kỳ ai”.


Điểm tin Bóng đá 24h tối 1/11: Barca lên kế hoạch chiêu mộ Van de BeekĐiểm tin Bóng đá 24h tối 1/11: Barca lên kế hoạch chiêu mộ Van de Beek
Barca lên kế hoạch chiêu mộ Van de Beek, Conte muốn hợp đồng 3 năm ở Spurs là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối 1/11.
Vòng 10 Ngoại hạng Anh: MU trở lại, Chelsea xây chắc ngôi đầuVòng 10 Ngoại hạng Anh: MU trở lại, Chelsea xây chắc ngôi đầu
Những trận đấu ở vòng 10 Ngoại hạng Anh 2021/22 đã diễn ra với những kết quả bất ngờ, nếu như MU và Chelsea có những chiến thắng quan trọng thì Liverpool và...
MU nhắm “Zlatan Ibrahimovic mới” nâng cấp hàng côngMU nhắm “Zlatan Ibrahimovic mới” nâng cấp hàng công
MU đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Alexander Isak của Real Sociedad, Man đỏ chấp nhận chi 40 triệu bảng cho thương vụ này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X