Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer: "Danh hiệu sẽ là thứ giữ Pogba ở lại MU"

Thứ Tư 23/12/2020 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer khẳng định ông không hề lo lắng với thái độ của Pogba nhưng cũng thừa nhận Man United cần phải giành danh hiệu để giữ chân những ngôi sao trong đội hình.
Kể từ khi trở lại Man United với mức phí chuyển nhượng kỷ lục thế giới năm 2016, Pogba vẫn thường xuyên bị gắn với những tin đồn ra đi. Juventus và Real Madrid là những điểm đến tiềm năng với ngôi sao người Pháp. Gần đây, người đại diện Mino Raiola cũng khẳng định tương lai của Pogba ở Man United có thể xem là đã chấm hết.

Solskjaer Danh hiệu sẽ là thứ giữ Pogba ở lại MU hình ảnh

Solskjaer: Danh hiệu sẽ là thứ giữ Pogba ở lại MU


Khi được hỏi về tương lai của Pogba, HLV Solskjaer vẫn có ý níu kéo và khẳng định Man United cần phải giành danh hiệu để giữ những tài năng ở lại trong đội hình.

“Giành danh hiệu luôn là một đòi hỏi ở Man United. Chúng tôi càng giành nhiều danh hiệu thì càng nhiều cầu thủ tài năng muốn đến đây. Sau đó, chúng tôi sẽ đặt ra những tiêu chuẩn lớn hơn cho đội bóng.

Giành danh hiệu là một yêu cầu với các cầu thủ. Chúng tôi luôn thử thách các cầu thủ chơi tốt hơn nữa sau từng trận đấu.

Pogba đã ở đây được một thời gian. Dĩ nhiên là cậu ấy muốn giành thêm những danh hiệu. Cậu ấy có thái độ tốt trên sân tập và khi ra sân thi đấu. Pogba yêu bóng đá, là một cầu thủ tham vọng. Cậu ấy muốn thành công, giống như nhiều cầu thủ khác trong đội hình này.

Tôi phải nói rằng đội hình này khiến tôi ấn tượng với thái độ và tinh thần trong thời gian gần đây. Cách mà họ làm việc thật sự xuất sắc. Chúng tôi sẽ cố gắng giành những danh hiệu và sau đó sẽ xem ai là một phần khi đội bóng này bước tiếp”.


Nhận định Everton vs MU (03h00 ngày 24/12): Vé vào bán kết cho Quỷ đỏ!
Nhận định Everton vs MU tứ kết cúp Liên đoàn Anh nghiêng hẳn về phía MU, với phong độ cực cao và luôn chơi tốt khi làm khách, một chiến thắng cho Quỷ đỏ và tấm...
“Luke Shaw như một người khác khi MU có Alex Telles”
Luke Chadwick đánh giá Luke Shaw đã trở thành hậu vệ trái xuất sắc nhất nước Anh kể từ khi đối mặt với sự cạnh tranh từ Alex Telles tại Manchester United.
Rộ tin MU chiêu mộ thành công tài năng trẻ người Ecuador
Nhà báo, phát thanh viên người Ecuador có tên Marco Lopez Castillo tiết lộ MU đã chiêu mộ thành công tiền vệ 1 tuổi Moises Caceido.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X