Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer chốt thời điểm Rashford trở lại

Thứ Tư 22/09/2021 18:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer xác nhận Rashford sẽ trở lại sau đợt tập trung đội tuyển quốc gia vào tháng 10 tới.

Rashford sẽ trở lại vào tháng sau

Marcus Rashford đã vắng mặt trong giai đoạn đầu mùa giải của Man United sau khi trải qua ca phẫu thuật chấn thương vai. Và mới đây, HLV Solskjaer đã lên tiếng chia sẻ về thời điểm mà Rashford có thể trở lại thi đấu.

Rashford Solskjaer

Solskjaer chốt thời điểm Rashford trở lại


“Mọi thứ đang tiến triển tốt. Cả Telles và Rashford đều đang tập luyện chăm chỉ. Telles đang ở một giai đoạn tốt hơn Rashford. Tôi không nghĩ chúng ta sẽ thấy Rashford cho đến sau khi đợt tập trung đội tuyển tiếp theo kết thúc. Telles thì đang tập luyện tốt và sẽ có mặt trong đội hình ở trận đấu tới”.

HLV Solskjaer cũng cập nhật thêm tình hình chấn thương trong đội hình Man United hiện tại: “Chúng tôi không mất cầu thủ nào hôm Chủ nhật nên vẫn có những cầu thủ tương tự để lựa chọn. Chúng tôi biết giờ là thời điểm còn sớm ở mùa giải và một vài người cần được ra sân để có thể lực tốt nhất. Vậy nên tôi sẽ đưa ra một số thay đổi.

Tôi rất vui mừng với Phil Jones. Cậu ấy đã hoàn tất 2 trận đấu 90 phút ở đội U23 và đấu tập một chút. Cậu ấy không có phản ứng gì bất lợi ở đầu gối. Jones đang làm việc thực sự chăm chỉ.

Tôi từng rơi vào hoàn cảnh như Jones nên biết rằng mọi thứ khó khăn thế nào về mặt tâm lý. Jones rất chuyên nghiệp và chăm chỉ. Không rườm rà, không mạng xã hội và tôi thích những cầu thủ như thế. Cậu ấy chỉ tập trung vào một thứ và cậu ấy đang trở lại. Phil Jones sẽ có tên trong đội. Đây là một ngày tốt lành với cậu ấy và cả chúng tôi. Đó là một cột mốc mà cậu ấy đã đạt được”.


Sherwood: Ronaldo sẽ dẫn dắt MU thay Solskjaer vào mùa giải sauSherwood: Ronaldo sẽ dẫn dắt MU thay Solskjaer vào mùa giải sau
Cựu HLV Tim Sherwood tin rằng Ronaldo sẽ dẫn dắt Man United thay Solskjaer vào mùa giải năm sau.
Thầy cũ tin sao trẻ từng sang Việt Nam sẽ trở thành “Scholes mới” của MUThầy cũ tin sao trẻ từng sang Việt Nam sẽ trở thành “Scholes mới” của MU
Một cựu HLV tại đội trẻ tin tưởng Hannibal Mejbri sẽ trở thành Paul Scholes tương lai tại Man United.
Link xem trực tiếp MU vs West Ham vòng 3 Carabao Cup 2021 ở đâu ?Link xem trực tiếp MU vs West Ham vòng 3 Carabao Cup 2021 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá MU vs West Ham 1h45 hôm nay 23/9 vòng 3 Carabao Cup 2021/2022 ở đâu, trực tuyến tỉ số kết quả MU vs West Ham kênh sóng nào.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X