Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer: "Chiêu mộ Sancho và Varane cho thấy tham vọng của MU"

Thứ Năm 29/07/2021 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer khẳng định ông không thể nào đòi hỏi nhiều hơn từ ban lãnh đạo Man United khi họ chiêu mộ Raphael Varane và Jadon Sancho ở kỳ chuyển nhượng hè này.
Jadon Sancho đã được xác nhận là tân binh đầu tiên của Man United ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Và đầu tuần này, “Quỷ đỏ” cũng đạt được thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Raphael Varane từ Real Madrid.

Chiêu mộ thành công 2 trong số những mục tiêu hàng đầu sớm là một cú hích với Man United. Và HLV Solskjaer hài lòng khi đội bóng lựa chọn một hướng đi đầy tham vọng.

Varane Sancho là 2 bom tấn của MU trong phiên chợ hè 2021

Solskjaer: Chiêu mộ Sancho và Varane cho thấy tham vọng của MU


“Như tôi đã nói trước đây, mọi HLV đều hạnh phúc khi các bản hợp đồng được thực hiện sớm. Năm nay chúng tôi giải quyết mọi chuyện rất nhanh chóng.

2 bản hợp đồng chúng tôi có sẽ tạo ra sự khác biệt lớn, ở mùa giải tới và về dài hạn. Varane đang ở đỉnh cao, cậu ấy bằng tuổi với Maguire, lớn hơn Bailly 1 tuổi và lớn hơn Lindelof vài tuổi.

Với Sancho thì thật thú vị. Là một HLV, bạn không thể đòi hỏi sự ủng hộ lớn hơn khi bạn có 2 bản hợp đồng sớm như thế. Chúng tôi từng gặp những rắc rối khi bước vào giai đoạn cuối kỳ chuyển nhượng trước đây và giờ thì chúng tôi đang ở một vị trí tốt”.


Nói về thương vụ sắp trở thành hiện thực với Varane, Solskjaer cho biết: “Dĩ nhiên, tôi rất hạnh phúc khi chúng tôi đạt được thỏa thuận với Real Madrid. Varane là một nhà vô địch đã chứng tỏ tài năng, một cầu thủ mà chúng tôi đã theo dõi nhiều năm. Sir Alex từng ở rất gần cậu ấy. Varane là một người tốt, một cầu thủ chuyên nghiệp và cậu ấy đã giành được nhiều thứ ở Real Madrid.

Tôi rất hạnh phúc khi có 2 tân binh này. CLB đã thể hiện tham vọng với 1 trong những tiền đạo thú vị trên thế giới và 1 trong những trung vệ tốt nhất và thành công nhất thế giới. Tôi rất háo hức chờ đợi Varane. Hy vọng chúng tôi có thể hoàn tất hợp đồng với cậu ấy càng sớm càng tốt”.


Điểm tin bóng đá sáng 29/7: MU tiếp tục mua thêm trung vệ sau VaraneĐiểm tin bóng đá sáng 29/7: MU tiếp tục mua thêm trung vệ sau Varane
MU mua thêm trung vệ sau Varane, HLV Juve cảnh báo Ronaldo, Ramsey có thể trở thành kẻ thù của Arsenal,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng...
Video tổng hợp: MU 2-2 Brentford (Giao hữu hè 2021)Video tổng hợp: MU 2-2 Brentford (Giao hữu hè 2021)
(Video, kết quả bóng đá MU vs Brentford, giao hữu) Chạm trán MU, tân binh Ngoại hạng Anh Brentford vẫn thi đấu đầy quyết tâm và tạo nên trận cầu hấp dẫn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X