Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer: "Cavani sẽ sớm tạo ra ảnh hưởng lớn ở MU"

Thứ Tư 04/11/2020 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Solskjaer khẳng định Cavani đang ngày càng trở nên sắc bén hơn và chân sút người Uruguay sẽ sớm tạo được ảnh hưởng đặc biệt tại sân Old Trafford.
Cavani đã quyết định đón nhận một thách thức mới khi ký hợp đồng 1 năm với Man United hồi tháng 10. Cầu thủ 33 tuổi đã thất nghiệp kể từ khi rời PSG từ tháng 6. Và anh đã được trao thêm thời gian để hồi phục lại thể lực sau khi cập bến MU.

Solskjaer Cavani sẽ sớm tạo ra ảnh hưởng lớn ở MU hình ảnh

Solskjaer: "Cavani sẽ sớm tạo ra ảnh hưởng lớn ở MU"


Cho đến lúc này, Cavani đã có 3 lần ra sân từ ghế dự bị. Gần nhất là ở trận thua 0-1 của Man United trước Arsenal. Cầu thủ người Uruguay vẫn cho thấy được khả năng đánh hơi bàn thắng dù thời lượng thể hiện ít ỏi. Và Solskjaer tin rằng Cavani sẽ sớm đạt tới trạng thái sung sức và tạo ra ảnh hưởng lớn hơn.

“Cavani vốn đã là một cầu thủ khỏe mạnh. Cậu ấy đang dần lấy lại sự sắc bén trên sân tập và đã có vài lần ra sân từ băng ghế dự bị. Chúng ta chưa chiêu mộ Cavani được đủ lâu để cậu ấy tạo ra ảnh hưởng lớn. Nhưng Cavani đang ngày càng sắc bén hơn trên sân tập nên ngày đó sẽ không còn xa”.


Đêm nay, Martial nhiều khả năng vẫn là người lĩnh xướng hàng công MU trước Istanbul Basaksehir. Cầu thủ người Pháp mới ghi được bàn đầu tiên ở mùa giải mới trước Leipzig. Và Solsa hy vọng pha lập công từ chấm penalty đó sẽ mang lại sự tự tin cần thiết cho Martial.

“Martial là một cầu thủ quan trọng của chúng tôi ở mùa giải năm ngoái và trong thời gian tôi ở đây. Vậy nên dĩ nhiên việc có cậu ấy trở lại là một niềm vui lớn. Nó mang lại cho chúng tôi thêm những lựa chọn trên hàng công và 2 biên. Chúng tôi rất háo hức được thấy hình ảnh tốt nhất của Martial.

Tôi nghĩ cuối trận đấu với Leipzig, các bạn có thể thấy Martial đã gần đạt được trạng thái tốt nhất. Cậu ấy rất tích cực và đó là một điều tốt”.


Lần đầu xuất ngoại sau sự cố Hy Lạp, Maguire nói gì?
Harry Maguire sẽ có lần đầu tiên bay ra nước ngoài sau scandal hồi hè ở Hy Lạp. Nhưng trung vệ của MU khẳng định sự cố ngồi tù ở Mykonos đã không còn nằm trong...
Người cũ chê MU thiếu suy nghĩ khi bổ nhiệm Solskjaer
Cựu cầu thủ Paul Ince cho rằng ban lãnh đạo Man United đã hoảng loạn khi bổ nhiệm Solskjaer và Quỷ đỏ đã mất đi cái uy dưới thời nhà cầm quân người Na Uy.
BXH NHA kể từ khi Solskjaer dẫn dắt MU: Quỷ đỏ xếp thứ 7, kém Liverpool 55 điểm
Kể từ khi HLV Solskjaer dẫn dắt MU, Quỷ đỏ chỉ giành có 81 điểm sau 52 trận ở Ngoại hạng Anh, xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X