Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer cập nhật về chấn thương của Eric Bailly

Thứ Ba 26/01/2021 07:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer cho biết việc Bailly không có mặt trong trận đấu với Liverpool chỉ là một sự đề phòng và cầu thủ này có thể ra sân trước Sheffield United vào giữa tuần này.
Bộ đôi Harry Maguire và Victor Lindelof đã góp mặt trong chiến thắng 3-2 của Man United trước Liverpool ở FA Cup cuối tuần qua. Đây cũng là bộ đôi trung vệ được HLV Solskjaer ưu tiên. Nhưng sự trở lại của Bailly đã giúp chiến lược gia người Na Uy có thêm lựa chọn ở mùa giải 2020/21 này.

Bailly đã ra sân 13 trận trên mọi đấu trường mùa này. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã lấy lại được phong độ tốt trong bối cảnh nhiều CĐV kêu gọi MU bổ sung thêm ở vị trí trung vệ.

Solskjaer cập nhật về chấn thương của Eric Bailly hình ảnh

Solskjaer cập nhật về chấn thương của Bailly


Với tiền sử chấn thương của cầu thủ này, HLV Solskjaer quyết định sử dụng anh một cách cẩn thận. Và ông tiết lộ rằng Bailly chỉ gặp vấn đề nhỏ trước trận gặp Liverpool.

“Bailly có thể ra sân đối mặt với Sheffield United. Đó chỉ là một vấn đề nhỏ nhưng tôi không muốn mạo hiểm với cậu ấy. Chúng tôi có phương án dự phòng trên ghế dự bị và Lindelof đã sẵn sàng nên không việc gì phải mạo hiểm với Bailly. Cậu ấy ổn, không có vấn đề gì. Tôi không thể nói cậu ấy có chơi hay không nhưng cậu ấy khỏe mạnh và nằm trong diện được lựa chọn ở trận đấu tới”.

Bailly đã nhận được nhiều lời khen ở mùa giải này. Nhưng anh vẫn tỏ ra khiêm tốn trong bài trả lời phỏng vấn mới nhất.
Khi được hỏi rằng liệu anh có đang đạt phong độ tốt nhất ở MU hay không, Bailly trả lời: “Vẫn còn quá sớm để nói điều đó. Giờ thì tôi cần phải giữ cái đầu lạnh, tập luyện và chiến đấu, sẵn sàng giúp đỡ đội bóng. Đó là nhiệm vụ đầu tiên của tôi và tôi hy vọng mình sẽ không bị chấn thương nữa.

Chấn thương là điều rất khó khăn với các cầu thủ khi họ đạt phong độ tốt. Việc sẵn sàng chơi mọi trận đấu là điều rất quan trọng. Ra sân thi đấu thường xuyên là rất quan trọng. Tôi đã có những thời gian khó khăn nhưng giờ tôi đã trở lại đội bóng. Tôi cảm thấy tốt, tập luyện tốt và sẵn sàng giúp đỡ đội bóng”.


Đày ải Lingard, HLV Solskjaer vẫn tuyên bố điều bất ngờĐày ải Lingard, HLV Solskjaer vẫn tuyên bố điều bất ngờ
HLV Solskjaer thừa nhận ông cảm thấy rất vui vẻ khi có Jesse Lingard trong đội hình sau khi loại cầu thủ này khỏi trận đấu với Liverpool ở FA Cup.
Solskjaer nói gì về màn trình diễn của Van de Beek trước Liverpool?Solskjaer nói gì về màn trình diễn của Van de Beek trước Liverpool?
HLV Solskjaer hài lòng với màn trình diễn của Van de Beek trước Liverpool nhưng vẫn quyết định không để cầu thủ này đá cả trận.
Solskjaer khẳng định đã tìm ra công thức chiến thắng cho MUSolskjaer khẳng định đã tìm ra công thức chiến thắng cho MU
Sau chiến thắng 3-2 trước Liverpool, HLV Solskjaer tỏ ra hạnh phúc và khẳng định mình đã tìm ra công thức giúp MU chiến thắng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X