Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer cập nhật tình hình của Anthony Martial

Thứ Tư 28/07/2021 18:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer khẳng định Martial đang trong quá trình hồi phục chấn thương đầu gối nhưng vẫn chưa thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội.
Martial đã phải nghỉ thi đấu kể từ khi dính chấn thương ở đội tuyển Pháp hồi tháng 3. Cầu thủ 25 tuổi đã bỏ lỡ giai đoạn cuối mùa giải 2020/21 và cả Euro 2020 vì chấn thương này. Nhưng HLV Solskjaer khẳng định Martial đang trong quá trình bình phục và chuẩn bị cho mùa giải mới.

MU muốn bán Anthony Martial

Solskjaer cập nhật tình hình chấn thương của Martial


“Anthony Martial cũng đã trở lại hội quân cùng chúng tôi. Nhưng cậu ấy vẫn chưa thể tập luyện cùng toàn đội. Cậu ấy đang trở lại từ chấn thương đầu gối và mọi chuyện tiến triển rất tốt”.

Martial đã đóng góp 4 bàn thắng và 3 pha kiến tạo cho Man United ở Premier League mùa trước. Tuyển thủ Pháp đã ra sân 22 lần ở Premier League và giúp “Quỷ đỏ” cán đích ở vị trí thứ 2 sau Man City. Anh cũng ghi được 2 bàn và kiến tạo 1 bàn ở vòng bảng Champions League.

Man United sẽ tiếp tục quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới với trận giao hữu gặp Brentford đêm nay. Sau đó, thầy trò Solskjaer sẽ đối đầu Preston trong một trận giao hữu khác vào cuối tuần này. MU sẽ kết thúc quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới với trận gặp Everton. Một tuần sau đó, Man United sẽ khởi động chiến dịch Premier League bằng màn tiếp đón Leeds tại Old Trafford vào ngày 14/8.

Ở mùa giải này, MU nhận được kỳ vọng lớn sau khi chiêu mộ một loạt những tân binh chất lượng là Jadon Sancho và Raphael Varane. Cũng chính vì thế mà HLV Solskjaer phải nhận nhiều áp lực hơn sau khi “Quỷ đỏ” vẫn chưa thể giành danh hiệu nào dưới sự dẫn dắt của ông.

Đây là cái tên vui nhất khi Varane đến MUĐây là cái tên vui nhất khi Varane đến MU
Mới đây, Quỷ đỏ đã xác nhận đạt thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Raphael Varane từ Real Madrid, điều này đem tới sự hào hứng lớn cho các CĐV của họ.
Bruno Fernandes chính thức trở lại MU, có ra sân trước Brentford?Bruno Fernandes chính thức trở lại MU, có ra sân trước Brentford?
Sau một thời gian nghỉ ngơi, tiền vệ Bruno Fernandes đã chính thức trở lại MU. Ngôi sao người Bồ đang nỗ lực lấy lại phong độ tốt nhất.
Raphael Varane đẩy trung vệ khủng rời MURaphael Varane đẩy trung vệ khủng rời MU
Sự có mặt của Raphael Varane nhiều khả năng sẽ khiến trung vệ Eric Bailly rời MU ở Hè 2021, ngôi sao người Bờ Biển Ngà hiện đang tham dự Olympic 2020 tại Nhật...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X