Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer cảnh báo Cavani chớ ngủ quên trong quá khứ

Thứ Ba 20/10/2020 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer khẳng định Cavani cần phải tập luyện nỗ lực hơn để lấy lại thể trạng tốt nhất thay vì sống với hào quang trong quá khứ.
Cavani đã được đem về sân Old Trafford trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Cầu thủ này đã hết hạn hợp đồng với PSG được nhiều tháng nhưng Man United đã theo đuổi nhiều cái tên khác trước khi thất bại và đành chốt hợp đồng nhanh chóng với Cavani.

Những dấu hỏi đã được đặt ra về thương vụ này. Nhưng cũng không ít người tin tưởng Cavani sẽ trở thành Ibrahimovic mới. Theo HLV Solskjaer, Cavani là một sự bổ sung thông minh vào đúng thời điểm. Nhưng ông thừa nhận Cavani chưa thể ra sân thi đấu cho đến khi xây dựng được thể trạng tốt nhất.

Solskjaer cảnh báo Cavani chớ ngủ quên trong quá khứ hình ảnh

Solskjaer cảnh báo Cavani chớ ngủ quên trong quá khứ


Trả lời trên trang chủ Man United về quyết định rút Cavani khỏi trận mở màn Champions League gặp PSG, Solskjaer cho biết: “Cavani là một cầu thủ có thể lực tốt thiên bẩm. Cậu ấy vẫn đủ thể lực nhưng cậu ấy cần chơi bóng với các cầu thủ khác trong đội và làm quen với các tình huống khác nhau.

Bạn không thể sống mãi trong quá khứ, bởi vì những ký ức tốt đẹp nhất của cậu ấy đã diễn ra cách đây khá lâu. Cavani là một cầu thủ rất thẳng thắn, chuyên nghiệp và biết cậu ấy cần gì và muốn gì. Cavani vẫn chưa đạt đủ mọi điều kiện để có thể ra sân thi đấu vào lúc này”.


Ở Champions League năm nay, Man United rơi vào bảng tử thần cùng PSG, RB Leipzig và Istanbul Basaksehir. Và HLV Solskjaer cho rằng 10 điểm có lẽ còn chưa đủ để lọt qua bảng đấu này.

“10 điểm thường là một con số đủ để đi tiếp. Nhưng đây là một bảng đấu khó. Tôi nhớ năm 99, chúng tôi có 2 chiến thắng và 4 trận hòa. Đội đi tiếp được quyết định dựa vào số bàn thắng. Dĩ nhiên, bạn không thể giành được 10 điểm từ tay PSG, nhưng bạn sẽ có cơ hội tốt hơn để đi tiếp với một khởi đầu tốt”.


5 cặp đấu đáng chú ý nhất lượt 1 Vòng bảng Champions League
Ngay khi lượt trận cuối tuần qua vừa kết thúc với nhiều kết quả gây sốc ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu, các khán giả sẽ tiếp tục có cơ hội chứng kiến sự trở...
Nemanja Matic nói cứng trước đại chiến PSG
Tiền vệ Nemanja Matic nói về trận PSG vs MU ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League, cầu thủ sinh năm 1988 tự tin vào một kế quả khả quan cho Quỷ đỏ.
Paris sẽ là niềm vui hay nỗi buồn dành cho Ole Gunnar Solskjaer?
Ole Gunnar Solskjaer và MU từng có những kỷ niệm đẹp đẽ ở Paris và một chiến thắng nữa ở thủ đô nước Pháp có thể sẽ giúp Quỷ Đỏ vượt qua giai đoạn khó khăn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X