Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer cảnh báo các cầu thủ MU phải giữ chân trên mặt đất

Thứ Sáu 01/01/2021 19:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Solskjaer khẳng định mọi người ở Man United đều biết chức vô địch chưa chính thức trở lại Old Trafford và phải cố gắng từng trận để đạt được mục tiêu.
Man United đang là đối thủ đáng gờm nhất với Liverpool lúc này. Phong độ ấn tượng trên sân khách đã giúp MU bám đuổi nhóm dẫn đầu. Những kết quả tốt ở Old Trafford gần đây càng giúp Quỷ đỏ trở nên nguy hiểm hơn.

Solskjaer cảnh báo các cầu thủ MU phải giữ chân trên mặt đất hình ảnh

Solskjaer cảnh báo các cầu thủ MU phải giữ chân trên mặt đất


Nhiều người bắt đầu tin vào khả năng cạnh tranh vô địch của Man United ở mùa giải này. Nhưng HLV Solskjaer khẳng định mọi người ở Old Trafford vẫn tập trung hết sức và nỗ lực để có thể biến mục tiêu vô địch trở thành hiện thực.

“Khi bạn tiến gần hơn ngôi đầu, bạn sẽ có thêm động lực và sự tập trung. Có một điều tốt về tập thể này là có một vài người trong số họ đã vô địch Premier League nên sự tập trung luôn được giữ vững. Chúng tôi biết cách duy nhất để vô địch là phải xử lý từng trận đấu.

Đó là một thông điệp khá buồn tẻ nhưng tất cả mọi người trong đội đều biết là chúng tôi chưa phải đội bóng bất khả chiến bại. Ở giải đấu này, bạn phải tập trung vào từng trận đấu và đó là lý do vì sao chúng tôi có một đội hình mạnh và có chiều sâu.

Chúng tôi đã có một khởi đầu khó khăn ở mùa giải này vì một vài cầu thủ trở lại muộn và chúng tôi cũng không có giai đoạn tiền mùa giải. Đến đợt tập trung đội tuyển thứ hai vào tháng 10, chúng tôi đã ngồi lại và đặt quyết tâm. Chúng tôi có thể lực tốt hơn, toàn đội chơi tốt hơn, chúng tôi bắt đầu vươn lên trên bảng xếp hạng và cả đội cùng nhau cải thiện.

Chúng tôi đã kết thúc năm một cách mạnh mẽ. Chúng tôi đã chơi tốt từ đầu tháng Hai. Chúng tôi đã chứng tỏ rằng mình có thể chơi ổn định trong một khoảng thời gian dài”.

MU tính gây sốc khi bỏ 100 triệu bảng cho Grealish
Trước trận đấu giữa MU vs Aston Villa vào đêm nay, truyền thông Anh đăng tải thông tin công tác chuyển nhượng MU muốn gây sốc với Jack Grealish.
Tình hình lực lượng MU trước trận gặp Aston Villa
Vào đêm nay, Quỷ đỏ sẽ có cuộc chạm trán với Aston Villa trong ngày đầu năm mới, với mục tiêu tiếp tục giành 3 điểm để đua tranh bảng xếp hạng.
Solskjaer chỉ ra điều MU tiến bộ
Vươn lên ngôi nhì bảng trong ngày cuối năm 2020, đoàn quân của HLV Solskjaer có cơ hội thực sự để cạnh tranh ngôi vô địch. Nhưng trước mắt, thì MU đã tiến bộ...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X