Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Gạt hiềm khích với Raiola, Solskjaer ca ngợi Pogba sau trận thắng Sheffield

Thứ Sáu 18/12/2020 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Solskjaer đã dành những lời khen cho Pogba sau chiến thắng quan trọng trước Sheffield United đêm qua.
Pogba kiến tạo cho Martial ghi bàn thứ 2 giúp Man United vươn lên dẫn trước tại Bramall Lane. Với chiến thắng 3-2 chung cuộc trước Sheffield United, MU đã trở thành đội bóng thứ 4 trong lịch sử Premier League giành được 10 chiến thắng liên tiếp trên sân khách.

Chỉ có Alex Telles (96) là có nhiều lần chạm bóng hơn Pogba (91) ở trận đấu vừa qua. Pogba còn thắng 3/6 pha tranh chấp trên không và thu hồi bóng 8 lần.

Solskjaer ca ngợi Pogba sau trận thắng Sheffield hình ảnh

Solskjaer ca ngợi Pogba sau trận thắng Sheffield


Sau trận đấu, HLV Solskjaer đã dành lời khen cho Pogba dù cầu thủ này đang được liên hệ rời khỏi Man United vào cuối mùa giải.

“Chúng tôi đã đưa ra quyết định. Dĩ nhiên chúng tôi biết Pogba có thế mạnh ở trên không. Chúng tôi biết cậu ấy sẽ là một cầu thủ quan trọng với chúng tôi. Pogba thắng hầu hết mọi pha tranh chấp bằng đầu.

Nhãn quan và sự sáng tạo của cậu ấy cũng rất tuyệt. Phản ứng của Pogba là rất tốt. Giờ thì cậu ấy đã khỏe mạnh. Một màn trình diễn quá tuyệt vời trước Sheffield”.


Rashford đã lập cú đúp và Martial cũng nổ súng trước Sheffield United. Greenwood là cái tên còn lại sút nhiều lần bên phía Man United. Và HLV Solskjaer hy vọng bộ ba này sẽ sớm tìm lại phong độ cao nhất.

“Tôi không nghĩ điều quan trọng là cho họ ra sân. Quan trọng là họ phải chơi tốt. Chúng tôi cần họ bùng nổ và bắt đầu ghi bàn. Chúng tôi đã chơi ổn dù họ không bùng nổ. Họ đã cho thấy khả năng của mình. Giờ thì chúng tôi cần sự ổn định của họ. Tôi rất hạnh phúc với cả 3 người họ”.


Hạ sát Sheffield, Matic tin tưởng MU có phẩm chất của nhà vô địch
Nemanja Matic đã có những phát biểu đầy tự tin sau chiến thắng 3-2 của MU trước Sheffield United vào tối thứ Năm vừa qua.
5 điều rút ra sau trận Sheffield 2-3 MU
Trận Sheffield vs MU đã kết thúc với chiến thắng 3-2 nghiêng về Quỷ đỏ, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 18/12: MU chi 65 triệu bảng mua sao khủng của Tottenham
MU chi 65 triệu bảng mua sao khủng của Tottenham, MU chi 65 triệu bảng mua sao khủng của Tottenham... là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X