Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer ca ngợi khả năng đánh hơi bàn thắng của Ronaldo

Thứ Hai 13/09/2021 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer khẳng định khả năng đánh hơi bàn thắng của Ronaldo rất ấn tượng và có mặt đúng lúc đúng chỗ để ghi bàn không phải chuyện đơn giản.
Cristiano Ronaldo được HLV Solskjaer sử dụng trong đội hình xuất phát của Man United trước Newcastle. Và ngôi sao người Bồ đã nhanh chóng ghi được bàn thắng đầu tiên cho “Quỷ đỏ” khi đệm bóng cận thành tung lưới Newcastle sau một tình huống bắt không dính của thủ môn đối phương.

Sau trận đấu, HLV Solskjaer khẳng định pha dứt điểm này thì đơn giản nhưng điều quan trọng là Ronaldo có năng lực để xuất hiện đúng lúc vào đúng thời điểm.

Cristiano Ronaldo

Solskjaer ca ngợi khả năng đánh hơi bàn thắng của Ronaldo


“Cavani và Ronaldo là những tay săn bàn khét tiếng. Họ có cảm giác khi xâm nhập vòng cấm đối phương để đánh hơi những gì có thể xảy ra. Họ từng rơi vào mọi tình huống bóng trước đó và có bản năng tiền đạo để biết rằng mình phải chạy đến vị trí này. Mọi người nói đó chỉ là một pha đệm bóng cận thành nhưng đằng sau đó là nhiều thứ hơn thế. Các hậu vệ luôn để mắt đến bạn. Nhưng Ronaldo đã có mặt đúng chỗ bóng bật ra nên đó vẫn là một bàn thắng tuyệt vời”.


Trong số 4 bàn thắng mà MU ghi được vào lưới Newcastle, HLV Solskjaer cảm thấy thích nhất pha lập công của Jesse Lingard. Đó là một pha bóng mà cả 3 cầu thủ không xuất phát trong đội hình chính của MU đều có đóng góp để tạo nên bàn thắng.

“Tôi nghĩ bàn thắng cuối cùng là một ví dụ tuyệt vời về việc Ronaldo di chuyển ở cột xa và mở ra khoảng trống ở trung lộ. Martial và Lingard có cơ hội phối hợp với nhau ở khu vực đó.

Tôi rất hài lòng với những cầu thủ vào sân từ ghế dự bị. Van de Beek có được những phút đầu tiên trải nghiệm cảm giác thi đấu trước một lượng CĐV khổng lồ, có được cảm giác đầu tiên về việc thi đấu cho Man United là như thế nào. Cậu ấy đang làm việc chăm chỉ, là một cầu thủ chuyên nghiệp hàng đầu và cậu ấy sẽ được ra sân. Hãy xem những gì sẽ xảy ra vào thứ Ba tới”.


Ronaldo: “Trở lại MU là quyết định sáng suốt nhất trong đời tôi”Ronaldo: “Trở lại MU là quyết định sáng suốt nhất trong đời tôi”
Cristiano Ronaldo cho biết việc trở lại Man United là quyết định sáng suốt nhất mà anh từng đưa ra.
Thắng dễ Leeds, Liverpool vươn lên ngang bằng điểm số với MUThắng dễ Leeds, Liverpool vươn lên ngang bằng điểm số với MU
Với ưu thế sân nhà và lại còn chạm trán một đội bóng vừa yếu hơn vừa hơi phóng khoáng, Liverpool không khó để thi triển lối chơi tấn công ưa thích và nhẹ nhàng...
Các nàng WAGs rạng rỡ trong ngày MU hủy diệt NewcastleCác nàng WAGs rạng rỡ trong ngày MU hủy diệt Newcastle
Bạn gái của Ronaldo, Pogba, De Gea hay vợ Fred đều lần lượt có mặt ở sân Old Trafford để cổ vũ cho nửa kia của mình ở trận đấu với Newcastle.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X