Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer gạch tên 1 cầu thủ chỉ vì kiểu tóc "hổ báo"

Thứ Tư 31/03/2021 14:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer tiết lộ ông từng bỏ một buổi đi xem giò cầu thủ khi còn làm việc ở Na Uy chỉ vì cầu thủ này để kiểu tóc quá “chọi”.
HLV Solskjaer vừa kể lại một câu chuyện thời còn dẫn dắt Molde. Ông cùng một thành viên trong ban tuyển trạch đến theo dõi một bản hợp đồng tiềm năng. Tuy nhiên, chiến lược gia người Na Uy đã hủy buổi xem giò này ngay khi biết mục tiêu của mình để kiểu tóc Mohican cực kỳ “hổ báo”.

Trên thực tế, thế giới bóng đá cũng chứng kiến nhiều cầu thủ nổi tiếng để kiểu tóc này như Marek Hamsik hay Arturo Vidal. Đồng đội cũ của Solskjaer là David Beckham cũng từng để kiểu tóc tương tự. Tuy nhiên, Solsa cho rằng đó là một dấu hiệu không tốt.

Solskjaer

Solskjaer nói không với những cầu thủ để tóc quá "hổ báo"


“Tôi từng đến xem một cầu thủ và khi cậu ấy bước ra khỏi phòng thay đồ hay đường hầm gì đó để ra sân, tôi thấy cậu ấy có kiểu tóc Mohican. Đó là thời điểm tôi còn làm việc ở Na Uy. Tôi nói với tuyển trạch viên của mình ngay lúc đó: ‘Về nhà thôi, tôi không quan tâm nữa’. Đó là một chuyến xem giò rất ngắn”.


HLV Solskjaer cũng kể về cầu thủ mà ông có ấn tượng tốt ngay từ đầu là Bruno Fernandes. Ngôi sao người Bồ đang chơi vô cùng ấn tượng ở Man United và giúp đội bóng này trở thành đội bóng chắc suất trong top 4 hơn.

“Khi ở gần, bạn có thể thấy được tính cách của cậu ấy và bạn sẽ bị cuốn theo khát khao của cậu ấy. Bruno luôn muốn chiến thắng. Cậu ấy đưa ra mọi quyết định cho trọng tài và các đồng đội. Cậu ấy không bao giờ để ai nghỉ ngơi và luôn muốn trở thành người giỏi nhất”.


Các sếp lớn MU họp mặt xoa dịu sao “khó ở”Các sếp lớn MU họp mặt xoa dịu sao “khó ở”
Lãnh đạo Man United mới tổ chức một cuộc gặp để thuyết phục Edinson Cavani ở lại sau khi có thông tin anh muốn chia tay ngay mùa hè này.
Marcus Rashford đánh giá cao nhất tiền đạo nào của Chelsea?Marcus Rashford đánh giá cao nhất tiền đạo nào của Chelsea?
Trong một cuộc hỏi đáp trên twitter, tiền đạo Marcus Rashford của MU đã chỉ ra chân sút tốt nhất trong đội hình của Chelsea ở thời điểm hiện tại.
“Tất cả đã nghĩ sai về Jesse Lingard”“Tất cả đã nghĩ sai về Jesse Lingard”
Ngôi sao của West Ham, Declan Rice đánh giá rất cao tài năng của tiền vệ Jesse Lingard, người đang chơi bùng nổ trong màu áo “Búa tạ” theo dạng cho mượn từ MU.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X