Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer bị chỉ trích vì "nói dối" Van de Beek

Thứ Hai 11/10/2021 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Paul Ince đã lên tiếng chỉ trích Solskjaer vì nói dối trắng trợn với Van de Beek về thời lượng ra sân.

Solskjaer bị chỉ trích vì nói dối Van de Beek

Van de Beek đã chuyển đến Man United hè 2020 để tăng cường thêm chiều sâu cho tuyến tiền vệ. Tuy nhiên, cầu thủ người Hà Lan không được ra sân thường xuyên. HLV Solskjaer liên tục hứa hẹn cơ hội sẽ đến với Van de Beek nhưng thời lượng ra sân của cầu thủ 24 tuổi không được cải thiện. Và cựu cầu thủ Paul Ince đã chỉ trích Solskjaer vì nói dối trắng trợn cậu học trò của mình.

Solskjaer Van de Beek

Solskjaer bị chỉ trích vì "nói dối" Van de Beek


“Nếu tôi mua một cầu thủ hàng đầu từ Ajax, cậu ta sẽ đặt ra những câu hỏi là tôi có được thi đấu không, ông thấy tôi phù hợp với vị trí nào trong hệ thống của đội bóng. Là một HLV, bạn có 2 lựa chọn. Bạn có thể nói thật hoặc không nói thật. Từ những gì tôi thấy trong 1 năm rưỡi qua, Solskjaer không thành thật với Van de Beek. Cậu ấy gần như không được ra sân. Ông ấy để 35 triệu bảng trên ghế dự bị.

Tôi có thể hiểu được việc mình phải ngồi dự bị nếu đội bóng chiến thắng và chơi tốt. Nhưng bạn không thể nói với tôi rằng Fred và McTominay đang chơi hay hàng tuần. Kể cả Pogba cũng thế.

Nhưng Solskjaer dường như sử dụng những cầu thủ mọi lúc. Nếu tôi ngồi trên ghế dự bị xem họ thi đấu thì chắc tôi nổi điên mất. Van de Beek đã thể hiện sự chuyên nghiệp và làm mọi thứ như sách giáo khoa. Ole luôn ra mặt nói rằng Van de Beek có trong kế hoạch. Đó là một lời nói dối trắng trợn. Van de Beek cần phải rời đi vào tháng Một để xây dựng lại sự nghiệp”
.

Donny Van de Beek đã sai khi gia nhập MUDonny Van de Beek đã sai khi gia nhập MU
Huyền thoại Arsenal – Ian Wright cho rằng tiền vệ Donny van de Beek đã sai lầm khi cập bến MU ở phiên chợ Hè năm ngoái.
Trợ lý của Van Gaal chỉ trích Solskjaer một cách dữ dộiTrợ lý của Van Gaal chỉ trích Solskjaer một cách dữ dội
Danny Blind – cha của hậu vệ Daley Blind, người đang làm trợ lý cho Louis Van Gaal ở tuyển Hà Lan đã chỉ trích HLV Solskjaer sau những thành tích thiếu ấn...
Maguire sắp được MU gia hạn, lĩnh lương cao top đầuMaguire sắp được MU gia hạn, lĩnh lương cao top đầu
Man United chuẩn bị đề nghị Harry Maguire ký hợp đồng mới, đưa anh trở thành một trong những người có thu nhập cao nhất trong đội bóng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X